Clip: Chứng kiến con gái xỏ lỗ tai, bố sợ hãi đến “méo mặt” hút 5 triệu lượt xem

Từ trước đến nay, hình ảnh các ông bố khóc khi con vào đại học, khi con tốt nghiệp và khi con kết hôn đã có nhiều và thu hút sự quan tâm đông đảo từ người dùng mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc xúc động đến trào nước mắt khi chứng kiến con gái đã trưởng thành. Tuy nhiên, nếu “mếu máo” chỉ vì đưa con đi xỏ lỗ tai thôi thì ông bố dưới đây là một không hai trên đời.

Đoạn clip kéo dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh ông bố “nam nhi đại trượng phu” mếu máo gần như phát khóc khi con gái bẻ nhỏ sắp bị người ta… xỏ vào tai một lỗ bé xíu. Cảnh tượng ấy khiến người ta hiểu nhầm rằng, sau khi con gái xỏ lỗ tai xong kiểu gì cũng đến lượt ông bố cho mà xem.

Nhân vật chính thì chẳng chút sợ hãi khi bác sĩ chuẩn bị dụng cụ và chỉ mếu máo một chút sau khi “bấm” xong thôi. Nhận vật phụ áo đỏ ngồi bế thì mếu máo, sợ hãi không dám nhìn vào cảnh tượng ấy khiến người xem không khỏi bật cười. Cứ như là mình mới bị bấm không bằng.

Thước phim chân thực sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem chỉ trong 14 giờ đồng hồ.

Rất nhiều người sau khi coi xong đoạn clip đã để lại những comment, những icon ngộ nghĩnh dành cho ông bố có một không hai này.

“Haa, nhìn ông bố dễ thương quá. Con gái chẳng sợ hãi chút nào mà bố mếu máo trông tội, cứ như mình cũng bị…xỏ khuyên tai ấy”, FB P.J bình luận.

Nhớ hồi bé được mẹ chứ không phải bố đưa đi bấm lỗ tai, khi đó cũng hơn 2 tuổi chứ không bé như em gái này. Bị bấm đau quá khóc om sòm cả cửa hiệu lên, không ai dỗ được khiến mẹ mình vừa dỗ vừa khóc theo. Nghe nói sau khi thấy mẹ khóc là mình nín xong cười sặc sụa. Đấy mình cũng có kỉ niệm về chuyện xỏ lỗ tai chứ bộ”. Một người xem bình luận.

“Ôi chết cười, cứ như con gái đưa bố đi bấm lỗ tai ý, thả tim cho cặp đôi dễ thương này nha”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang