Clip dạy tạo dáng và thần thái cho các bạn trẻ thích chụp hình ‘sống ảo’ được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình

Nếu bạn vẫn đang còn tạo dáng kiểu giơ tay chữ "V" nhàm chán hay khuôn mặt bị "đơ" mỗi lần đứng trước ống kính thì clip này sẽ khiến bạn tự tin và học hỏi được nhiều đấy!

Để có những bức ảnh đậm chất sang chảnh, kiêu kì như người mẫu chân dài, người nổi tiếng trên tạp chí thời trang hay lookbook thì ngoài yếu tố trang điểm, trang phục với thần thái chuyên nghiệp, yếu tố quan trọng hơn cả là cách tạo dáng chụp ảnh.

Tuy nhiên, chụp ảnh thế nào cho đẹp, tạo dáng thế nào để không bị sến, bị cũ lại là chuyện không mấy dễ dàng. Nhiều người cứ nhìn thấy ống kính là “đơ như cây cơ” và muôn đời chỉ biết giơ tay chữ V nhàm chán.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy nhanh chóng yên tâm trở lại, bây giờ đã có cả lớp dạy tạo dáng để “tự sướng” rồi nhé!

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc vừa xuất hiện một clip mà thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một lớp học khiêu vũ. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một lớp dạy chị em cách chụp hình “tự sướng”. Nếu muốn có bức hình xinh lung linh, chị em nên tham khảo clip này.

Với những động tác linh hoạt và dứt khoát từ các bộ phận trên cơ thể, các chị em sẽ không phải lo lắng vì cảm thấy chân tay cứ bị thừa thải và “đơ” mỗi khi chụp hình. Bên cạnh đó, “quan trọng nhất là thần thái cũng” được clip này hướng dẫn đấy!

Hội chị em từ nay đã yên tâm có thể tạo dáng như các người mẫu chuyên nghiệp nhé!

Dù đứng hay ngồi, vẫn có thể cho ra những bức hình cực “chất”.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của hội chị em. Rất nhiều bình luận tỏ vẻ thích thú với clip này. Bên cạnh đó, hội chị em cũng không quên kêu gọi bạn bè cùng thử các cách tạo dáng này.

“Trời ơi, thích quá đi mất. Mình thích chụp ảnh lắm í, mà mỗi lần tạo dáng cứ có một kiểu đứng, trăm tấm ảnh thì như một đến phát chán. Nhiều khi cũng thử đổi dáng nhưng cứ thấy gượng gượng thế nào ấy, chẳng tự tin. Xem clip này thấy có động lực hẳn, hehe”, Trang Trần bình luận.

Linh Linh nói: “Ôi, tuyệt vời, phải rủ mấy cô chị em thân thiết vào học ngay mới được. Kiểu này, làm theo clip chắc ảnh chụp cứ phải ngang ngửa mấy cô người mẫu ấy nhỉ? Nói vui thế thôi chứ ít ra cũng không bị “đơ” hay nhàm chán mỗi lần tạo dáng chụp hình là tốt lắm rồi”.

“Trước giờ cứ tự thắc mắc và ghen tị với những người mẫu, thì ra có bí quyết cả. Xem clip này vừa tập được dáng, vừa rèn được “thần thái”. Phải luyện tập ngay mới được”, Xuân Vy hào hứng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang