Clip người bố đưa con đi tiêm làm cư dân mạng 'xao xuyến' vì quá đỗi ngọt ngào

Video ghi lại khoảnh khác ông bố cưng nựng và động viên cậu con trai hai tháng tuổi lần đầu đi tiêm chủng.

Video ngắn này ghi lại cảnh cậu bé con Debias King được bố Antwon Lee đưa đi tiêm mũi vaccine đầu tiên trong đời. Tuy ngắn ngủi nhưng khoảnh khắc phụ tử ấm áp này sưởi ấm rất nhiều trái tim người xem trên mạng xã hội. Chỉ cần nhìn cách ông bố Lee trò chuyện, cưng nựng và an ủi khi cậu con trai đầu lòng khi thấy cậu bé bị đau thôi cũng khiến rất nhiều bậc phụ huynh 'tan chảy' vì xúc động và ngưỡng mộ. Video được đăng từ ngày 26/10, cho tới nay đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem.

Ở đoạn đầu video, trong lúc y tá chuẩn bị tiêm cho Debias, bố Lee luôn miệng thủ thỉ những lời ngọt ngào và bảo con hãy "mạnh mẽ lên". Anh còn đích thân bế Debias ra bàn tiêm; và khi cậu bé khóc toáng lên vì cơn đau do mũi tiêm mang lại, ông bố tuyệt vời này đã nắm lấy tay bé, hôn nhẹ lên má và cuối cùng ôm chầm lấy con để an ủi cục cưng của mình.

"Tôi vừa thấy đau vừa thấy thương thằng bé. Tôi biết con trai cảm nhận được tình yêu của mình vì tôi luôn ở cạnh con", ông bố trẻ trả lời ABC News khi được hỏi về cảm nhận của mình khi ấy.

Lee cho biết khi đăng tải video này, anh chưa từng hy vọng nó sẽ được chia sẻ rộng khắp như hiện nay. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi khoảnh khắc của hai cha con được nhiều người yêu mến đến nhường này. Điều này còn đặc biệt hơn nữa khi ngày đưa cậu bé Debias đi tiêm lại chính là ngày mà Lee vừa nhận được tin người bố kính yêu của mình vừa qua đời ở tuổi 57 vì biến chứng do bia rượu mang lại. Hẳn Lee đã phải trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng lớn lao và thấm thía hơn về tình cha con cũng như trách nhiệm cao cả của chính mình với đứa con bé bỏng vào ngày định mệnh ấy.

"Tôi muốn các ông bố sẽ luôn ở bên con cái họ. Chúng ta nên chăm sóc con mình và hãy luôn có mặt trong những dịp như buổi khám bác sĩ của con", Lee tâm sự. 

Bé Debias rất ngoan và ít khóc, ngoại trừ lúc đói. Sự ra đời của cậu bé đã mang lại nhiều niềm vui và cả sự bận rộn cho Lee cùng gia đình. 

"Khi tôi ôm lấy con và trò chuyện với bé, con chỉ im lặng và lắng nghe những gì tôi nói. Đây là lần đầu tiên làm bố của tôi, vậy nên có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ con trai mình lại là một thiên thần đáng yêu đến vậy."- người bố trẻ chia sẻ thêm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang