Clip triệu view: Ông bố dỗ con lúc tiêm vắc xin gây xúc động

Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh một ông bố đang âu yếm dỗ dành cậu con trai 2 tháng tuổi của mình chuẩn bị được tiêm vắc xin. Trong đoạn video, ông bố liên tục ở bên cổ vũ, động viên đứa con của mình bằng câu nói: "Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào”. Ngay khi vừa được đăng tải, clip đã gây xúc động cho hàng triệu người xem.

Theo ABC News, ông bố trong clip triệu views trên là anh Antwon Lee, 29 tuổi, hiện đang sinh sống ở Mỹ cùng vợ con. Đoạn video này được vợ anh Antwon ghi lại khi hai vợ chồng đưa con đến một phòng khám tiêm vắc xin.

Đoạn clip gây xúc động mạnh vì những lời nói và cử chỉ âu yếm, dỗ dành, động viên con mạnh mẽ mà ông bố Antwon Lee dành cho con trai Debias King lần đầu được tiêm vắc xin.

Đến khi nhân viên y tế đâm kim tiêm vào bé, anh nắm chặt tay con và nói: "Yên tâm, có bố ở đây rồi".

Kể lại cảm xúc hôm ấy, ông bố trẻ cho biết, hai vợ chồng lần đầu đưa con đi khám là một trải nghiệm khó quên bởi trước đó, anh chưa bao giờ trải qua điều này. Hơn nữa, bé Debias thường ngày chỉ khóc nếu đói chứ chưa đi tiêm bao giờ.

Bằng bản năng người cha, Antwon cố hết sức để con trai không cảm thấy sợ hãi. "Tôi cảm nhận được nỗi đau của bé. Chắc chắn con cũng hiểu được tình yêu của tôi", anh chia sẻ. Đặc biệt, cùng hôm Debias đi tiêm vắc xin, bố của Antwon qua đời khiến anh càng thêm xúc động.

Chỉ sau ít ngày đăng tải, video ông bố Antwon dỗ con lúc đi tiêm đã thu hút hơn 14 triệu lượt xem và 38.000 bình luận. Clip lan truyền nhanh đến mức, ông bố trẻ cũng phải ồ lên vì kinh ngạc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang