Có 2 thứ không xuất hiện trong khẩu phần ăn của Song Hye Kyo giúp cô đẹp và trẻ mãi

Dù đã xấp xỉ tuổi 40 nhưng người đẹp họ Song vẫn giữ cho mình nét tươi trẻ đến không ngờ. Vậy đâu là bí quyết của Song Hye Kyo?


Hình ảnh hiện tại của ngọc nữ Song Hye Kyo dù đã xấp xỉ tuổi 40

Nổi tiếng với khán giả Việt Nam từ bộ phim truyền hình đầy nước mắt Trái tim mùa thu, nữ diễn viên Song Hye Kyo luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi nhan sắc không tuổi. Cùng với đó chính là sự kiện cô nàng sẽ lên xe hoa cùng mỹ nam Song Joong Ki vào 31/10 tới đây.


Cặp đôi Song - Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo)

Người ta hâm mộ Song Hye Kyo không chỉ bởi nhan sắc của một nữ thần, một vẻ đẹp không tì vết, một làn da tươi trẻ không tuổi, không có dấu hiệu già đi, dù năm nay người đẹp đã bước sang tuổi 36. Nhiều người còn xuýt xoa trước vóc dáng mảnh dẻ của Song Hye Kyo với thần thái tự nhiên, mặc dù người đẹp chỉ cao vỏn vẹn 1,55m. Nhiều người thậm chí còn thốt lên so với lần đầu tiên xuất hiện trên First Love vào năm 1996 và khi cô đóng vai chính trong "Hậu duệ Mặt trời" năm 2016, hình ảnh của nữ diễn viên không có điểm gì khác biệt.


Song Hye Kyo trong "First love" năm 1998 và "Hậu duệ mặt trời" năm 2016

Mới đây, nữ diễn viên cũng "bật mí" bí quyết giữ dáng, cách để duy trì thân hình thon gọn dù chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là rất dễ bị lên cân. Hãy cùng nghe người đẹp chia sẻ về bí quyết giữ được vóc dáng kiêu sa bất chấp tuổi tác của mình nhé!

Áp dụng nhiều loại hình thể dục khác nhau

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, nữ diễn viên Song Hye Kyo cho biết, cô thực hiện các loại hình thể dục khác nhau như pilate, yoga, cardio, aerobic và kickboxing. Song Hye Kyo không tập cố định một loại hình nào đó mà tập đa dạng nhiều bộ môn khác nhau. Theo người đẹp, đây là cách hiệu quả giúp thân hình cô luôn mảnh mai. Đặc biệt, việc kết hợp nhiều bộ môn tập luyện trong một buổi tập giúp người đẹp duy trì được đam mê tập luyện.

"So với thời gian đóng bộ phim Trái tim mùa thu năm 2000, cơ thể tôi hiện giờ rất săn chắc. Và để có thể duy trì được vóc dáng, cơ thể luôn cân đối và khỏe mạnh, tôi phải tập thể dục rất nhiều. Tôi thích tập các bài aerobic, chạy và đạp xe nhất", Song Hye Kyo thổ lộ.

Thực hiện những bài tập kéo giãn cơ thể 20 phút trước và sau khi tập luyện

Nữ diễn viên xinh đẹp cho hay, cô luôn luôn thực hiện những bài tập kéo giãn hiệu quả cơ thể trong vòng 20 phút trước khi bắt đầu tập luyện bất cứ bộ môn nào đó. Người đẹp tỉ mẩn thực hiện từng động tác kéo giãn không vội vàng lao vào tập luyện ngay. Điều này vô cùng tốt cho sức khỏe, không chỉ đảm bảo hiệu quả tập luyện trong suốt buổi tập mà còn giúp duy trì xương khớp, cột sống dẻo dai – suối nguồn của sự tươi trẻ, bí quyết của sắc vóc rạng ngời, trẻ lâu.

Mọi vấn đề đều bắt nguồn từ cột sống, từ tấm lưng của bạn. Nếu bạn tập luyện làm sao đảm bảo lưng luôn khỏe mạnh, dẻo dai thì bạn đã chiến thắng đến 50% trong hành trình giữ gìn nét đẹp trẻ trung trên gương mặt và vóc dáng mình. Dường như ý thức được những điều ấy rất rõ nên nữ thần Song Hye Kyo rất chú trọng những bài tập kéo giãn cơ thể. Hàng ngày dù bận rộn với lịch trình đến đâu, cô cũng luôn dành ra 20 phút mỗi ngày để thực hiện kéo giãn cơ thể.

"Tôi luôn tuân thủ thói quen tập thể dục bắt đầu từ khi tham gia vào phim truyền hình. Tôi tập luyện nhiều hơn 4 lần mỗi tuần. Điều tôi thích nhất là các bài tập kéo giãn cơ thể 20 phút trước và sau khi luyện tập. Tôi trải dài toàn bộ cơ thể, sau đó uốn cong trong khi đứng, để tay chạm vào ngón chân của mình", cô hào hứng kể. 

Xua tan mệt mỏi, căng thẳng bằng nước ấm với hương lavender

Đây là thói quen thường được nữ diễn viên thực hiện ngay sau khi tập luyện xong. "Sau khi tập xong, tôi ngồi nghỉ một lát cho đỡ mồ hôi sau đó sẽ ngâm mình trong một bồn tắm nước nóng xinh đẹp, một không gian hoàn toàn thư giãn và không thể thiếu một số mùi hương thảo mộc yêu thích như hoa oải hương", Kyo cho hay.


Người đẹp đặc biệt ưa chuộng mùi hoa oải hương vì giúp xua đuổi mệt mỏi, căng thẳng vô cùng hữu ích

Nước là thứ không thể thiếu cho cơ thể, nhất là trong làm đẹp 

Người đẹp chia sẻ, cách rất đơn giản: Hãy uống nhiều nước! Kyo cho biết, cô chọn cách giữ ẩm da bằng việc uống nước mỗi ngày càng nhiều càng tốt. "Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng cách uống hai ly nước khi dạ dày hoàn toàn rỗng để detox cơ thể tốt nhất, cải thiện hoạt động của dạ dày cũng như các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Mỗi ngày, bạn cần uống ít nhất 1,5 lít nước", người đẹp cho biết.

Việc uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ giữ ẩm, làm đẹp da mà còn khiến nữ diễn viên ăn uống điều độ hơn, tránh ăn vặt. Việc hạn chế ăn uống nhờ uống nhiều nước giúp người đẹp giảm cân, giữ dáng, không lo da dẻ bị xấu xí.

Tăng cường ăn súp bí ngô mỗi ngày

Song Hye Kyo chia sẻ, món ăn yêu thích của cô chính là súp bí ngô. Đây là món ăn được nữ diễn viên xinh đẹp ưu ái hàng ngày không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi bí ngô đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ có vậy, súp bí ngô còn giúp giảm viêm nhiễm trong cơ thể cũng như giúp duy trì làn da khỏe đẹp hơn.

Ngoài ra, người đẹp không ăn thức ăn nhanh hoặc uống nước ngọt trong chế độ ăn uống của mình. Cô ăn nhiều rau quả mọng như cà chua, dâu tây, các loại rau xanh lá đậm như bina, sô cô la đen, trứng. Bên cạnh đó, cô cũng ăn nhiều cá kèm thật nhiều rau với những món ăn chế biến theo kiểu Hàn Quốc truyền thống. Để giữ dáng hiệu quả nhất, Kyo luôn tận dụng thời gian tự nấu nướng tại nhà và tập luyện sau khi ăn tối khoảng 2 giờ.

Nhờ những bí quyết đơn giản, ai cũng có thể thực hiện ấy, Song Hye Kyo đã kiên trì theo đuổi để luôn có vóc dáng thon gọn, phù hợp với chiều cao khiếm tốn, lại luôn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Sau 20 năm, người đẹp luôn kiên trì học hỏi trong diễn xuất, trong chăm sóc bản thân, có những bứt phá ngoạn mục, vươn lên hàng nữ thần châu Á, là biểu tượng cho nhan sắc, cho sự cống hiến nghệ thuật khó ai có thể thay đổi được.

(Nguồn: Shape, Candymag, K-popped)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang