Có 2 triệu hay 20 triệu đều đi đẻ được hết vì chi phí bệnh viện bây giờ rất đa dạng

Chi phí đi đẻ của các bệnh viện uy tín nhất Hà Nội dưới đây dành cho bà bầu sắp đẻ, chị em đang có kế hoạch mang thai, sắp sửa về sống chung với mẹ chồng và các anh xã chuẩn bị đưa vợ đi đẻ nhé.

Ai làm cha làm mẹ chả muốn thiên thần nhỏ của mình được chào đời ở nơi có điều kiện y tế an toàn và hiện đại hết mức phải không nào? Chính vì vậy, ngay khi biết mình mang thai, vợ chồng bạn nên có kế hoạch tài chính để chuẩn bị một khoản kinh phí đáng kể cho chuyện sinh đẻ. Càng chọn bệnh viện uy tín thì kinh phí càng cao.

Trước khi sinh nở 2-3 tháng, các cặp đôi cũng cần lên kế hoạch sắm sửa đồ dùng cần thiết cho em bé như tã, cũi, đồ tắm rửa…Cùng với đó, mẹ cũng đừng quên sắm thêm quần áo đi đẻ và sau sinh cho mẹ nhé. Có thể xin lại quần áo của người thân mới sinh con để dùng lại cho tiết kiệm. Đồ trẻ nhỏ thay đổi liên tục nên các mẹ không nên mua sắm quá nhiều gây tốn kém.

Trước ngày sinh 1 tháng, vợ chồng bạn nên bàn bạc sẽ sinh con ở bệnh viện nào, sử dụng dịch vụ gì phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Kinh phí cho mỗi ca sinh thường hoặc sinh mổ là khác nhau. Thường khoản này ít nhất cũng trên 10 triệu đồng rồi vì khi nhập viện phải cần 1 khoản để đặt cọc nữa. Dưới đây là chi phí sinh đẻ của 7 bệnh viện uy tín nhất Hà Nội hiện nay.

Các mẹ nhớ lưu lại ảnh dùng dần “lúc cần” nhé! Chúc mẹ và em bé “mẹ tròn con vuông”!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang