Cô bé khiến dân mạng há hốc miệng rồi cười rụng răng vì cách ăn không trôi son như người lớn

Nhỏ xíu xiu nhưng cô nhóc này đã có những động tác tô son rồi há miệng ăn một miếng to rất điệu đà và thuần thục, khiến son không hề bị lem nhem.

Trào lưu ăn không trôi son bắt nguồn từ quốc gia có số dân đông nhất thế giới. Giới trẻ Trung Quốc luôn sáng tạo ra những trào lưu mới lạ, thu hút cộng đồng mạng. Mới đây, xu hướng "Ăn không trôi son" tiếp tục được các bạn trẻ Đại lục lăng xê trở thành thử thách hot trên mạng xã hội.

Theo đó, các cô nàng thường cảm thấy bất tiện và khó chịu khi son môi bị trôi hoặc nhòe sau khi ăn. Để giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, bạn chỉ cần há miệng thật to, sau đó đưa thực phẩm vào mà không chạm phải môi là được.

Nói thì có vẻ rất đơn giản, tuy nhiên muốn hoàn thành thử thách này, người tham gia phải rất bản lĩnh và không quá để ý đến vấn đề hình tượng. Bởi chẳng ai trông vẫn xinh đẹp khi đang há miệng to hết cỡ.

Clip cô nhóc học tập trào lưu "Ăn không trôi son" của các đàn chị, đàn anh khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Không ít nam thanh nữ tú đã rủ rê rồi thách đố nhau thực hiện thử thách "Ăn không trôi son" kỳ quặc này. Chỉ có người không sợ mất hình tượng mới dám tham gia thử thách. 

Trào lưu "Ăn không trôi son" lần đầu tiên được chia sẻ trên một fanpage Facebook của Đài Loan. Sau khi đăng tải, clip độc đáo đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem và hơn 57.000 chia sẻ.

Tiếp đó, tài khoản Dou Yin trên đã chính thức khơi mào trào lưu hài hước trong cộng đồng mạng xứ Đại lục sau khi tạo thử thách mang tên "Miệng lớn không bao giờ để lại vết son".

Ngay lập tức, phái đẹp Trung Quốc thi nhau sáng tạo những biểu cảm khó đỡ khi thực hiện thử thách để chia sẻ lên mạng và thu hút rất nhiều người xem.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và hưởng ứng trào lưu này nhiệt tình. Đa số người xem đều cảm thấy buồn cười trước phản ứng quá đà từ thành viên tham gia.

Không chỉ có chị em phụ nữ hưởng ứng "Ăn không trôi son", cả cánh mày râu, thậm chí là những em bé đáng yêu, cũng không ngại thể hiện mặt "lầy lội" với thử thách.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang