Có chồng thế này ai chẳng thích: Đi làm cả ngày, vẫn bế con cả đêm cho vợ ngủ

Các cụ có câu: “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” quả không sai. Là phụ nữ chúng ta chẳng mong gì hơn là được sống hạnh phúc và được chồng yêu thương mỗi ngày. Câu chuyện về cô vợ may mắn khi có được một người chồng luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực dưới đây sẽ khiến người đọc tin rằng, cổ tích trong cuộc sống này vẫn còn rất nhiều.

Chắc hẳn người mẹ nào đã từng sinh con, từng trải qua thời khắc thiêng liêng sinh ra thiên thần bé bỏng là kết tinh từ tình yêu của hai vợ chồng đều cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện trên cuộc đời. Nhưng bên cạnh niềm vui, niềm hạnh phúc là nỗi khổ và vất vả của việc chăm sóc con. Những lúc như vậy mà có chồng ở bên san sẻ bớt cực nhọc cũng như gánh nặng này cho mình và cùng mình chăm sóc con cái thì không có điều gì hạnh phúc bằng.

Gần đây, trong một group kín tâm sự kín trên facebook, một tài khoản FB có tên là Abu Ai Sa đã chia sẻ tâm sự xúc động về việc chồng chị bế con, ru con ngủ cả đêm để vợ được ngủ ngon giấc. Câu chuyện nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng trong suốt ngày hôm nay.

Trong bài viết chị Abu tâm sự: “3h sáng em giật mình dậy thấy cảnh này. Ông thấy em dậy bảo ngủ tiếp đi ông coi con cho. Tự nhiên thấy an ủi phần nào trong cuộc sống, dù cuộc sống không giàu có nhưng có người bên cạnh thông cảm chia sẻ là đủ rồi các mẹ nhỉ”.

Được biết người vợ hạnh phúc trong câu chuyện trên có tên là Abuaisa, 25 tuổi, hiện chị đang làm công việc nội chợ và trông bé ở nhà. Còn người chồng đảm đang, nhân vật chính trong tâm sự là Huỳnh Đăng Khánh, anh hiện đang làm quản lý ở một nhà hàng khách sạn.

Mối tình của anh chị bắt đầu từ thời còn đi học cấp 2 và đến tận khi ra trường đi làm mới tiến đến hôn nhân. “Chúng mình quen nhau từ lúc mình học lớp 6, còn anh học lớp 9. Do có ấn tượng tốt về anh mà khi đó mình đã rất thích anh rồi. Tuy mình có tỏ tình nhưng lại bị anh chê là con nít và từ chối. Duyên phận đưa đẩy thế nào mà lên cấp 3 mình và anh lại cùng trường. Vậy là yêu nhau từ ngày đó đến tận bây giờ. Chúng mình cũng đã có rất nhiều những năm tháng học trò đẹp đẽ bên nhau. Đến bây giờ, khi đã kết hôn được một thời gian dài thì tình yêu đó vẫn không hề đổi thay.”

Theo lời chia sẻ của chị Abu, ngay từ ngày mới quen nhau, anh Khánh đã luôn quan tâm và hết lòng yêu thương chị. Mỗi khi rảnh rỗi là anh luôn sẵn sàng giúp chị những công việc nhà như nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp…Từ việc lớn đến việc bé anh chẳng nề hà điều gì. Tuy anh Khánh là người cực kì ít nói, trầm tính nhưng được cái anh nói ít làm nhiều, luôn thấu hiểu và yêu thương vợ.

 “Quả thật, chồng mình là một người đàn ông luôn thương yêu vợ con hết mực. Có thể do tình yêu của anh dành cho mình quá lớn nên hai vợ chồng sống với nhau luôn thấu hiểu, cảm thông và luôn sẵn sàng san sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chồng quan tâm và yêu thương hết lòng, dù là trước hay sau khi cưới.”

Ngay từ khi chia sẻ, bài viết của chị Abu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like, share, comment hâm mộ đôi vợ chồng trẻ này từ phía chị em như: “Hâm mô anh chồng quá”, “Nhất mom rồi”, “Mom sướng thế”…

Nhiều bà vợ cũng tranh thủ tag chồng vào câu chuyện này như một lời nhắn nhủ rằng: Vợ cũng muốn được yêu thương và quan tâm như bao người phụ nữ. Tuy chỉ là những hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến người làm vợ hạnh phúc vô cùng rồi.

Bởi vậy các ông chồng hãy nhớ, dù công việc ngoài kia có bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành một chút thời gian nhỏ nhoi cho người phụ nữ của cuộc đời mình nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang