Cô dâu chú rể được hội bạn thân mừng cưới 100% bằng tiền lẻ 1k, 2k, đêm tân hôm đếm rụng tay mà không hết

Bạn nhà người ta thì vàng bạc châu báu, kim cương hột xoàn, tiền đô các kiểu. Bạn nhà mình thì... à mà thôi.

Cắc chắn ai trên đời cũng có lấy 1 hoặc may mắn hơn là 1 hội bạn thân. Nếu như các bạn không hiểu bạn thân là gì thì bạn thân có thể định nghĩa như sau: Khi ta buồn thì luôn có mặt bên cạnh, cũng nhau chia sẻ mọi chuyện, cùng nhau đi ăn chơi... và chơi xỏ ta khi ta cưới.

Thời gian gần đây, rất nhiều bạn rẻ đăng đàn bóc phốt chuyện bị hội bạn thân troll trong ngày cưới như bắt uống rượu rồi mới cho nhận phong bì, nhét giấy trong hộp quà cưới chửi chơi cô dâu chú rể,... Và hôm nay, trên MXH Facebook lại xuất hiện thêm một đoạn clip và ảnh do tài khoản Nguyễn Hằng đăng tải, trong clip là cô bạn và chồng đang ngồi đếm tiền mừng của hội bạn thân, bên cạnh đó cô cũng đăng kèm dòng trạng thái: "Đây chính là những hộp quà cưới của tụi bạn thân! Bây giờ mới dám khui! Đếm xong rồi đó đừng nhây nữa nghe mấy men".

Thì ra những người bạn của đôi vợ chồng trẻ này đã đổi tất cả tiền lẻ 2000 đồng, 1000 đồng và 500 đồng, bỏ vào những hộp quà rất đẹp và tặng cô dâu chú rể. Không biết cụ thể số tiền là bao nhiêu nhưng số lượng tờ tiền có lẽ lên để cả nghìn tờ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh món quà cưới độc đáo:

Hội bạn thân là những kẻ vô cùng xấu tính.

Cái gì cũng đẹp trừ cái lõi.

Chắc hẳn hai nhân vật chính đã phải vất vả lắm.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng: gần 3000 lượt thích, 10000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận khác. Rất nhiều người đã tỏ ra cảm thông với cặp vợ chồng này khi bị troll như vậy, tuy nhiên cũng thể hiện sự bội phục sự nghịch ngợm của những người bạn thân:

"Tội cô dâu chú rể, cả ngày mệt rồi tối còn bị bạn thân hành. Nhưng mấy bà bạn thân này cũng lắm trò với lầy quá cơ", tài khoản Thái Anh viết.

Facebook Hoàng Ân cũng bình luận: "Mặt cô dâu chú rể bên ngoài cười thế thôi, chắc chắn là bất lực lắm đây mà, nhìn là biết rồi".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang