Cô gái khiến cả thế giới ghen tị vì gặp được chàng chuẩn soái ca dù đã "lỡ 1 lần đò"

Cuộc sống như mơ của cô gái lỡ một lần đò dưới đây sẽ khiến nhiều phụ nữ tin rằng, nếu cứ sống hết mình cho hiện tại và tin vào tương lai, chắc chắn một ngày nào đó hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ.

Cô gái may mắn ấy là Phạm Huyền, 25 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc ở Sóc Sơn (Hà Nội). Huyền cho biết, cô và người yêu hiện tại quen nhau trong một lần cùng đi sinh nhật bạn. Lúc ấy tuy chưa biết nhau nhưng hai người cũng đã có những ấn tượng nhất định về đối phương. Rồi cứ thế tình yêu của họ đơm hoa kết trái và hạnh phúc tròn đầy đến tận bây giờ.

“Lúc đầu mới nhìn thấy anh, em cũng hơi ấn tượng vì trông anh khá giống con gái, đến mức em không biết anh là nam hay nữ nữa. Sau đó thì em và anh cũng không có liên lạc gì với nhau bởi lúc ấy em còn làm việc ở Đông Anh, Hà Nội. Nhưng duyên số rui rủi thế nào mà khi em chuyển lên Sóc Sơn học nghề tóc thì lại ở chung một khu nhà trọ với anh. Thế rồi tụi em quen nhau, yêu nhau từ lúc nào không hay.” Huyền chia sẻ.

Ngay từ khi quen biết người yêu hiện tại, Huyền không ngại giấu diếm anh chuyện mình từng có một đời chồng và một cậu con trai. Bởi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, có muốn giấu cũng chẳng được. Hơn nữa, vì tổn thương từ mối tình trước nên Huyền vẫn tâm niệm rằng, sau này có gặp gỡ ai thì cũng mong họ yêu thương cô thật lòng, không vì chuyện quá khứ mà rời xa cô.

“Khi biết chuyện em từng một lần đò, anh ấy không hề xa lánh mà ngược lại, còn rất đồng cảm với em. Anh luôn khuyên nhủ, khích lệ và giúp đỡ em rất nhiều trong cuộc sống. Rồi có lần em bị stress vì công việc và áp lực gia đình đến đổ bệnh, anh luôn dành thời gian bên em, chăm sóc em, dành thời gian đưa em đi khám, lo lắng cho em từng chút một. Anh cứ thế thương em và lo cho em bằng tình cảm chân thành khiến một người phụ nữ như em cảm thấy được tôn trọng và yêu thương.”

Huyền chia sẻ thật thà rằng, làm gì có anh trai tân nào dám giặt quần áo cho bạn gái mới quen. Rồi thấy người yêu ốm đau lao vào chăm sóc mặc dù công việc rất bận, thậm chí là bỏ ra cả đồng tiền cuối cùng để chăm lo cho người yêu. Rồi anh cũng chẳng ngại ngần đăng ảnh Huyền lên facebook, viết những lời tình cảm tặng cô, lấy ảnh cô làm hình nền,…Chính nhờ tình cảm đó mà Huyền cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

“Từ khi gặp anh, em cảm thấy cuộc đời tươi sáng hơn. Cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Chẳng cần mệt đầu suy nghĩ, chẳng phải bận tâm điều gì. Mỗi sáng ngủ dậy chỉ nghĩ mình cứ yêu thôi, còn tương lai thì kệ.”

Hiện tại, Huyền cũng đã chính thức ra mắt gia đình nhà người yêu, mọi người rất thoải mái và đón tiếp cô vui vẻ. Người yêu Huyền cũng rất muốn nhanh chóng kết hôn nhưng vì còn vướng bận công việc nên Huyền từ chối và mong có thời gian tìm hiểu lâu dài hơn mới tiến đến hôn nhân.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh tự sướng, cận cảnh và trong nhà

Trải qua bao thăng trầm và biến cố trong chuyện tình cảm, đến bây giờ Huyền tin chắc rằng, cô không còn lựa chọn nhầm người đàn ông của mình. Bất cứ ai khi nhìn thấy Huyền và người yêu hiện tại quấn quýt bên nhau, chuẩn bị cho bữa tối quây quần đều cảm thấy thật ấm áp giữa những ngày đông buốt giá.

Giữa bộn bề cuộc sống, dù cho những giá trị vật chất đang dần lên ngôi thì ở đâu đó, vẫn còn một chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích hiện hữu. Huyền cũng cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực sau khi lỡ một lần đò.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang