Cô gái Sài Gòn cao 1m53 nhưng sexy hết nấc khiến bạn phải nghĩ lại về tiêu chuẩn "gái xinh"

Phương Thảo là chứng minh sống động cho việc chiều cao chưa hẳn đã quyết định độ hấp dẫn của một cô gái. Con gái thấp một mẩu vẫn có thể sexy hết nấc nếu chăm chỉ luyện tập cho cơ thể săn chắc và biết cách diện đồ thông minh ăn gian chiều cao nhé!

Khi nhìn tổng thể vào một cô gái để đánh giá cô bạn đấy có xinh hay không, người ta hay áp dụng nguyên tắc "chấm điểm" là: "nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt". Như vậy, vóc dáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, dáng chuẩn thì người cơ bản mới được gọi là xinh.

Thế nhưng, chẳng có quy chuẩn nào đúng 100%, bởi cái đẹp thời nay khác lắm. Ngày xưa môi mỏng môi trái tim mới xinh, giờ đi đâu cũng thấy người ta chuộng môi tều, môi dày quyến rũ. Hoặc mặt V-line bây giờ cũng chẳng còn quan trọng lắm, mặt tròn mà thần thái tươi tắn ấy cũng đã là xinh rồi.

Đến chuyện vóc dáng, bạn nghĩ chỉ có những cô gái chân dài, dáng như người mẫu thì mới có thể đẹp theo kiểu sexy, vạn người mê ư? Chà, nếu như vậy thì thiệt thòi cho những cô bạn vốn sinh ra đã thấp bé - nhẹ cân quá!

Để tôi chỉ cho bạn một cô gái chỉ cao 1m53 nhưng vẫn tự tin, xinh đẹp hết phần người khác với "body" ai nhìn cũng thích nhé. Cô bạn là Đinh Thị Phương Thảo (24 tuổi, sống tại Sài Gòn).


Cuộc sống xa hoa, hay chuyến du lịch châu Âu của cô gái trẻ làm trong ngành sự kiện khiến nhiều người chú ý


Những hình ảnh sexy hết nấc của Phương Thảo khiến nhiều bạn gái ngưỡng mộ


Trước đây, Phương Thảo có chiều cao chỉ 1m51, vóc dáng tròn trịa, gương mặt vuông vành vạnh...Vậy mà, sau 4 năm chăm chỉ tập gym, Phương Thảo có sự thay đổi đáng kinh ngạc

Không những lấy lại cân nặng chuẩn, Thảo còn cao thêm 2-3 cm dù đã quá tuổi phát triển chiều cao. Số đo các vòng trên cơ thể cũng được điều chỉnh về kích cỡ như mong muốn: cơ ở phần đùi săn lại, ngực nở nang, bụng phẳng. Phương Thảo không chỉ tạo ra bước thay đổi trong chính bản thân mình, mà còn trở thành nguồn cảm hứng lột xác nhờ tập luyện cho những cô gái khác.


Thảo nghĩ lùn thì chịu thôi nhưng nhất định cơ thể phải có tỷ lệ đẹp

"Mình đã nổi tiếng từ 2 năm trước với hình tượng lột xác thành công nhờ gym. Điều đó khiến cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều. Khi bạn được nhiều người biết trên MXH (hot Face) thì bạn làm điều gì cũng tốt hơn, nhanh hơn, các cơ hội công việc, hợp tác cũng đến nhiều hơn.

Mình đã kiếm được thu nhập tốt hơn qua rất nhiều nguồn khác nhau. Hiện tại, mỗi tháng mình kiếm được từ 90 đến 120 triệu đồng từ ba công việc khác nhau: tư vấn giảm cân cải thiện vóc dáng, quản lý tổ chức sự kiện cho một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Singapore và công việc cuối cùng là KOLs cho các nhãn hàng, review các sản phẩm trên Facebook", Phương Thảo chia sẻ.


Phương Thảo sở hữu gương mặt cực Tây

Có một thực tế Phương Thảo phải thừa nhận đó là những cô gái thấp sẽ không thể thu hút bằng những bạn nữ được trời phú cho chiều cao chuẩn, trên 1m65. Nhưng nếu bạn sinh ra đã không cao, thì bạn phải biết cách khiến mình nổi bật. Có hai cách khiến những cô gái "một mét bẻ đôi" không bị "nhấn chìm" giữa đám đông đó là cái đầu thông minh và cơ thể có tỷ lệ đẹp.


Tỷ lệ cơ thể đẹp là do kiên trì tập luyện mà có, còn cái đầu thông minh chắc chắn phải nhờ học hỏi và không ngừng trau dồi những kiến thức mới

"Thảo từng làm rất nhiều sự kiện ở bên Singapore và Malaysia, các bạn gái trong các bữa tiệc đó toàn là model cao 1m75 trở lên. Khi họ mang giày, chiều cao của họ có khi vượt lên đến 1m90. Trong khi đó, mình mang guốc cao lắm cũng chỉ 1m65, tức là mình vẫn đứng dưới các bạn ấy.

Nhưng mình làm việc bằng đầu óc mà, các bạn ấy vẫn phải nghe lời mình thôi, mình là quản lý của họ. Lâu dần mình nghĩ, nếu bạn không được cao bằng người khác thì phải có cái đầu hơn người khác, không được cao thì mình phải làm sao để tỉ lệ cơ thể mình đẹp và cân đối hơn người khác. Đó cũng là lý do vì sao 4 năm rồi mình vẫn không bỏ gym, vì mình sợ bỏ là sẽ xấu ngay", 9X nói.


Thảo không bỏ tập gym dù đã sở hữu vóc dáng đẹp

Phương Thảo vốn tốt nghiệp ĐH Tài Chính - Ngân hàng nhưng cô quyết định rẽ hướng sau khi tốt nghiệp. Ngành nghề mới mà cô bạn chọn vấp phải sự phản đối của gia đình, bố mẹ cô bạn chỉ muốn con gái ổn định cuộc sống với nghề ngân hàng, nhưng Thảo lại thích mở tung cánh bước bước ra thế giới.

Với vốn tiếng Anh có sẵn, Thảo không có khó khăn để tìm được một công việc trong ngành sự kiện - truyền thông, song để có được cuộc sống thoải mái như hôm nay, 9X đã đối diện với không ít vất vả thậm chí là đánh đổi.

"Những trải nghiệm và kinh nghiệm sống mình chỉ gói gọn trong mấy chữ: sống thật với chính mình! Bạn phải biết mình thích cái gì, theo đuổi cái gì và làm như thế nào để đạt được nó. Đừng làm những thứ mình không muốn. Chỉ khi bạn làm những điều mình đam mê thì bạn mới có thể làm hết sức mình mà thôi. Mỗi người trẻ nên biết ít nhất 2 ngôn ngữ, tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh. Đó là chìa khóa để bạn hội nhập và hành trang cho bạn tiến xa hơn mai này...", Phương Thảo bộc bạch.


Vóc dáng "một mét bẻ đôi" khiến ai cũng ao ước. Ai nghĩ cô nàng chỉ cao 1m53?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang