Cô gái tỏ tình với người yêu cũ ngay sân khấu "Vì yêu mà đến" khiến khán giả rơi nước mắt

Thay vì nhận chỉ trích như trước thì Tập 3 "Vì yêu mà đến" vừa lên sóng đã khiến không ít người rơi nước mắt.

Mở đầu chương trình, cô nàng Linh Đan 21 tuổi, đến từ Hải Phòng lựa chọn hát với Karik để bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh chàng rapper này – người đã “khai sáng” cho cô nàng về thể loại âm nhạc của anh.


Linh Đan mời Karik cùng song ca ca khúc “Cạn cả nước mắt”, tuy nhiên anh chàng đã khéo léo từ chối và thay vào đó sẽ hát bù lại bằng ca khúc “Anh là của em” để tặng cho cô nàng


MC Quang Bảo đã bấm nút để bày tỏ sự ấn tượng, nhưng bất ngờ bị từ chối

Linh Đan thổ lộ: “Hôm nay, em tới đây để làm một việc vô cùng quan trọng”. Sau đó, cô nàng vào trong thay bộ váy cô dâu vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp. Bước ra sân khấu lần thứ hai, Linh Đan thừa nhận: “Ngày hôm nay em tới đây để sửa đổi sai lầm của bản thân. Rất mong sẽ nhận được sự thứ lỗi của anh, người con trai mà em đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này”.

Không chần chừ và ngần ngại, Linh Đan nêu rõ mục đích của mình: "Em đến đây là để tỏ tình với người yêu cũ của em". Và điều bất ngờ xảy đến khi người yêu cũ của Linh Đan lại không phải là một trong soái ca của chương trình mà một anh chàng ngồi ở hàng ghế khán giả.

"Làm bạn thân của em có vui không? Nhưng em không thể làm bạn thân với người mà em còn yêu được, em không thể chịu đựng cách anh chúc mừng em..."- Linh Đan thẳng thắng. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Mặc dù họ đã qua 5 lần chia tay trước đó. 

"Em vô cùng may mắn, em nghĩ đến đây là vì sự ngưỡng mộ anh Karik. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?"

Bất ngờ, bạn trai của Linh Đan bày tỏ: “Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì". Chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người: "Anh yêu em. Đừng có khùng khùng mà anh nữa nha”.


Cả hai vỡ òa trong hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu thật sự 


Câu nói đơn giản, hình ảnh đơn giản nhưng thực sự tình yêu của đôi bạn trẻ đã chạm đến trái tim của nhiều người


 Raper Karik không kiềm được cảm xúc, anh đã khóc khi chứng kiến hình ảnh quá đổi hạnh phúc đang diễn ra ngay trước mắt

Đúng như nhiều người dự đoán, sau những ồn ào vì quá nhạt ở tập 1, “Vì yêu mà đến” đang dần chứng tỏ được sức hút của mình với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn và không kém phần xúc động.

Tập 4 "Vì yêu mà đến" sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (5/10) trên HTV7.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang