Cô nhóc Hàn Quốc dễ thương như thiên thần, ngắm ảnh chỉ muốn có con gái luôn thôi

Ôi, ngắm cô bé xinh xắn này đảm bảo tim bạn sẽ "quắn quéo" mãi không thôi mà xem. Sao trên đời lại có một cô nhóc đáng yêu thế này nhỉ?

Các cô gái đến tuổi cập kê thường có một ước nguyện nho nhỏ thế này: Sau này lấy chồng, nhất định phải sinh con gái để diện cho bé những bộ đồ xinh xắn nhất, để bé lỗng lẫy như một cô công chúa nhỏ. Thử tưởng tượng hình ảnh một cô nhóc bé xíu, miệng cười chúm chím xinh ơi là xinh cứ nũng nịu bên bạn mà xem. Ôi, nghĩ thôi mà tim đã "quắn quéo" hết cả lên rồi!

Nếu ước nguyện đó trong bạn còn chưa đủ mãnh liệt thì hãy thử ngắm cô nhóc đến từ Hàn Quốc này đi, chắc chắn rằng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ sợ cưới, sợ sinh em bé của mình đấy...

Còn từ gì thích hợp hơn từ "dễ thương nhất quả đất" để miêu tả cô bé này không các bạn? Eo ôi, người đâu mà mới bé xíu đã xinh như thiên thần, mắt cười, miệng chúm chím duyên ơi là duyên, lại còn biết nháy mắt làm điệu nữa chứ.

Khuôn mặt bầu bĩnh, tròn tròn, đôi mắt cũng tròn tròn nhìn cưng không tả nổi, bonus thêm hai cái răng thỏ nữa, cô nhóc này đúng là bé thỏ đáng yêu nhất hệ mặt trời rồi. 

Cô nhóc dễ thương hết phần người khác này có tên là Ji Yoon, đến từ Hàn Quốc. Ji Yoon thường được mọi người gọi là "Công chúa Ji Yoon xinh đẹp", cái tên hơi dài một chút nên bạn có thể gọi bé là Ji Yoonnie hay công chúa Ji Yoon là đủ. Công chúa Ji Yoon xinh xắn mới hơn 2 tuổi thôi. Dù là con gái nhưng cô bé cực kì lém lỉnh và nghịch ngợm. Thế nhưng vì lúc nào cũng cười nên không ai giận Ji Yoon lâu được.

Xinh xắn đáng yêu thế này nên Ji Yoon đã được khá nhiều "mẹ" nhận làm con dâu tương lai rồi đấy. Trang cá nhân của cô bé cũng có tới hơn 66k lượt theo dõi và mỗi bức ảnh thì đều nhận được cả nghìn like.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Ji Yoon nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang