Có sắc, có tiền, nhưng những quý ông này vẫn "lẻ bóng" ở tuổi ngũ tuần

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng dường như hôn nhân vẫn là chuyện mà các sao nam Việt sau đây chưa muốn tính tới.

Hôn nhân vốn là chuyện hệ trọng cả đời, có người may mắn tìm thấy một nửa của mình rồi nhanh chóng kết hôn, có người vội vã lập gia đình vì đã đến tuổi rồi lại nhanh chóng ly hôn. Và có những tài tử U50 của showbiz Việt dù đã không còn trẻ nhưng với họ hôn nhân vẫn là chuyện cần cân nhắc kĩ vì vậy mà tới giờ vẫn "cô đơn lẻ bóng".

Lý Hùng


Lý Hùng thời trẻ từng là hình tượng được nhiều fan nữ hâm mộ bởi vẻ đẹp trai phong trần

Lý Hùng sinh năm 1969, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim nổi tiếng của anh bao gồm Nước mắt học trò, Lệnh truy nã, Phạm Công Cúc Hoa... Sau khi dòng phim 'mỳ ăn liền' thoái trào, Lý Hùng lấn sân ca hát, chủ yếu đi diễn ở các tỉnh. Thời gian gần đây, anh xuất hiện trở lại nhiều hơn, cả trong phim lẫn các gameshow truyền hình.


Mối tình sâu đậm với Y Phụng từng được cho là nguyên nhân khiến về sau nam diễn viên khó mở lòng để yêu thương thêm ai

Lý Hùng từng có mối tình 4 năm với Y Phụng - biểu tượng gợi cảm nhất của điện ảnh Việt thập niên 1990. Tuy nhiên, nam diễn viên Phạm Công Cúc Hoa chỉ thừa nhận chuyện này sau nhiều năm chia tay. Từ đó, Lý Hùng không còn nhắc đến chuyện tình cảm. Sau này, Y Phụng chia sẻ Lý Hùng là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và cô gái nào được anh lựa chọn sẽ rất may mắn. "Anh Hùng kín tiếng lắm, nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của anh nhưng tôi tin chắc anh sẽ sớm kết hôn thôi", Y Phụng nói.


Dù đã ngoài 40 nhưng nam diễn viên vẫn giữ được vẻ phong độ và thần thái vốn có

Nam diễn viên từng tâm sự anh không muốn vội vã trong chuyện hôn nhân dù giờ đã gần 50 tuổi và bố mẹ thường xuyên giục giã. "Tôi xác định thật kỹ vợ tương lai là người sẽ ăn đời ở kiếp chứ không phải muốn là đến với nhau, không được thì chia tay, bước thêm người nữa. Theo tôi quan niệm, yêu vẫn yêu nhưng cảm thấy chưa được hạnh phúc trọn vẹn, chưa cùng một nhịp đập trái tim thì cũng không nên vội vã", anh cho biết.

Nguyễn Phi Hùng


Gia nhập làng giải trí đã lâu, lại có một vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, Nguyễn Phi Hùng được coi là "của hiếm" trong showbiz Việt vì chuyên tâm làm nghề, không bị vướng bận bởi scandal

Trước kia, nam ca sĩ từng có mối tình đẹp khi anh còn là vũ công. Tuy nhiên, vì công ty yêu cầu khắt khe, Phi Hùng đành gác lại chuyện tình cảm. Từ đó, chưa một lần nào anh chia sẻ về bạn gái của mình. Anh cho hay, cuộc sống trầm lặng rất hợp với mình.


Nam ca sĩ vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm

Đẹp trai, nổi tiếng ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, có một cơ ngơi hoành tráng cùng công việc kinh doanh thuận lợi, nhưng ở tuổi 40, Phi Hùng vẫn cô đơn. Vì chưa một lần công bố bạn gái với người hâm mộ khiến nhiều người nghĩ rằng anh là dân đồng tính. Tuy nhiên, Phi Hùng phủ nhận tin đồn này. Anh cũng mong tìm được người bạn gái hiểu chuyện, biết cách ứng xử và có tấm lòng nhân ái.


Hiện tại nam ca sĩ vẫn tập trung phát triển cho sự nghiệp mà chưa nghĩ tới chuyện kết hôn


Sau một thời gian dài "ở ẩn" và trung thành với dòng nhạc quê hương, cách mạng, gia đình, nam ca sĩ vừa đánh dấu sự trở lại với album nhạc trẻ

Đàm Vĩnh Hưng


Sở hữu một cơ ngơi hoành tráng và vẻ ngoài sành điệu, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn là người đàn ông độc thân dù tuổi đã ngoài 40

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình. Nhưng tôi vui vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến”.


Trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Chén đắng từng tuyên bố chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm hôn lễ với điều kiện cô dâu phải là Mỹ Tâm

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đây chỉ là cái cớ để anh chạy trốn đám cưới vì biết chắc Mỹ Tâm sẽ từ chối mình. Một lần khác, Mr. Đàm lại nói rằng anh có bạn gái ở Mỹ nhưng không về nước vì mắc bệnh hiểm nghèo. Trải qua nhiều chuyện tình cảm lận đận, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?".


Ở lứa tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ và hưởng thụ cuộc sống độc thân

Trung Hiếu

Trung Hiếu sinh năm 1973, là một trong những diễn viên truyền hình và sân khấu nổi tiếng khu vực phía Bắc. Anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến qua các phim: Đường đời, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất, Sống mãi với thủ đô... Lối diễn xuất chân thật, giản dị không chỉ giúp anh giành nhiều cảm tình từ khán giả mà còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Năm 2015, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.


Hiện tại, Trung Hiếu ít xuất hiện trên truyền hình để chuyên tâm cho công việc làm Giám đốc tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Trung Hiếu cho biết anh không đặt ra một tiêu chuẩn nào về bạn đời. Khi được hỏi về chuyện ngoài 40 nhưng vẫn chưa tính kết hôn, diễn viên tâm sự: “Chuyện vợ con là do duyên số, không phải vội vàng mà thành. Tôi nghĩ, lấy vợ muộn cũng có cái hay bởi biết đâu mình không phải lấy nhiều lần…". Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, Trung Hiếu tiết lộ anh đã có bạn gái và cô ấy là người có tính cách sôi nổi, trẻ trung, hồn nhiên, trái ngược hoàn toàn so với anh.


Trung Hiếu hóm hỉnh chia sẻ rằng: "Tôi chưa lấy vợ vì đã trao duyên cho nghề"

Trương Minh Quốc Thái


Nhắc tới Trương Minh Quốc Thái là người ta nhớ ngay tới nam tài tử vô cùng điển trai và nam tính

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái sinh năm 1974, được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ lãng tử, điển trai và tài năng diễn xuất khi đóng các phim Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa, Trả giá... Những vai diễn truyền hình mang đến cho anh nhiều giải thưởng như Mai Vàng 2002, Mai Vàng 2006. Năm 2015, Trương Minh Quốc Thái được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Bên cạnh công việc diễn xuất, Quốc Thái còn lấn sân sang lĩnh vực MC và ca hát.


Trong hơn 15 năm tham gia showbiz của Quốc Thái, khán giả chỉ biết đến câu chuyện 'phim giả tình thật' của anh và diễn viên Kim Ngân khi cả hai đóng chung phim Người đàn bà yếu đuối

Sau khi chia tay mối tình này, Quốc Thái rất hạn chế tiết lộ chuyện đời tư. Nam diễn viên từng chia sẻ anh là người mềm yếu trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, anh luôn biết ơn sự đau khổ ở những cuộc tình đã qua vì chúng mang đến cho anh cảm xúc khi diễn xuất. Ở tuổi ngoài 40, Quốc Thái vẫn chưa muốn tính đến chuyện kết hôn vì: "Người nào yêu tôi sẽ phải hy sinh rất nhiều. Cô ấy sẽ mất nhiều hơn là được vì tôi vốn có cái tính phóng khoáng, yêu tự do. Điều này sẽ khiến cho người ta cảm thấy cô đơn, lạc lõng và cho rằng tôi ít khi quan tâm đến họ".


Ở tuổi U50, nam diễn viên vẫn khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ bởi thân hình 6 múi chuẩn không cần chỉnh

Sở hữu ngoại hình điển trai, có một cơ ngơi tài sản và sự nghiệp khá đồ sộ thế nhưng những tài tử U50 trên lại chưa vội yên bề gia thất mà vẫn mong muốn tìm được tình yêu đích thực của mình. Hi vọng rằng trong tương lai, những sao nam trên sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của mình nhé!

NSƯT Quốc Khánh


Nghệ sĩ Quốc Khánh được khán giả truyền hình cả nước yêu mến qua các vai diễn có duyên đặc biệt là vai Ngọc Hoàng trong Táo quân


Không ngừng cống hiến cho nghệ thuật nhưng đến tận bây giờ, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vẫn một mình đi về, ở chung với bố mẹ. "Ngọc hoàng" độc thân vẫn thích đi câu cá, chơi bi-a và diễn kịch, đóng phim

Quốc Khánh từng chia sẻ về lý tại sao đến thời điểm này vẫn chưa chịu lấy vợ dù cho bị mẹ và chị gái giục: "Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay".

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cũng chia sẻ thêm: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.


Thay vì vướng bận chuyện vợ con, Quốc Khánh vẫn yêu thích cuộc sống độc thân vui tính

Khi nói về lý do vì sao đến tận bây giờ chưa lấy vợ có sợ mọi người nghi ngờ, thắc mắc, Quốc Khánh cho biết: "Việc ấy tôi không cần giải thích hay thanh minh, cũng chẳng phải suy nghĩ làm gì cho nhẹ cái đầu. Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét"..


Quốc Khánh khẳng định, vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể. Người ta nói anh thế này thế kia nhưng anh không cần giải thích hay thanh minh, cũng chẳng phải suy nghĩ cho nhẹ cái đầu. Nếu ai chơi với anh sẽ hiểu với việc anh chưa lập gia đình

Thực tế, nam nghệ sĩ này từng tiết lộ anh có một mối tình và đã tính đến chuyện kết hôn nhưng rồi chuyện không thành. Cho đến nay, anh vẫn yêu, vẫn tin vào phụ nữ nhưng lại chọn cho mình cuộc sống cô đơn. Chưa bao giờ, nam nghệ sĩ độc thân này mảy may hối hận hay đau buồn vì lựa chọn đó. Với anh, hạnh phúc là sự tự do.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang