Con gái Hiền Thục phản ứng gay gắt khi bị báo chí soi mói chuyện tình cảm với bạn trai

Mới đây, trên trang cá nhân con gái Hiền Thục bất ngờ đăng dòng trạng thái bức xúc về việc hình ảnh riêng tư của mình và bạn trai bị một số trang báo đăng tải.

Con gái ca sĩ Hiền Thục - Gia Bảo tỏ ra không hài lòng khi hình ảnh riêng tư của mình bị giới truyền thông soi mói quá nhiều chỉ vì cô là con gái của người nổi tiếng.

“Dạ em xin lạy báo chí ạ bớt soi đời tư của em được không? Em nổi thì nổi chứ cũng là con người như những người khác thôi. Em rất ghét bị soi mói và theo dõi như vậy ạ. Em mong các nhà báo đọc được status này hiểu cho em. Hãy tôn trọng quyền riêng tư của em với ạ. Các anh các chị làm vậy không khác gì xâm phạm quyền riêng tư của em ạ.”- Chia sẻ của Gia Bảo.

Cô bé tâm sự, cô không có ý kiến khi báo chí đăng tải bài viết về em hay mẹ em (ca sỹ Hiền Thục), tuy nhiên, việc dùng chuyện tình cảm cá nhân của Gia Bảo để soi mói thì hoàn toàn không được. Gia Bảo cũng không quên nhắn gửi: “Làm ơn nếu đăng bài, đăng cái gì cho nó hay ho với, chứ việc lấy ảnh của em chụp với bạn trai mà đăng như vậy kì cục lắm nha mấy anh chị.”


Trước đó, hình ảnh của Gia Bảo và bạn trai được một số trang điện tử lấy để viết bài nhưng không hề được sự cho phép của chủ nhân (Ảnh: Internet)

Trước bức xúc của nữ sinh 16 tuổi, nhiều bạn bè khuyên cô nên để hình ảnh cá nhân ở chế độ riêng tư và không nên chia sẻ công khai. Gia Bảo giải thích những hình ảnh của mình chỉ để ở chế độ bạn bè nhưng vẫn bị phát tán ra ngoài.

Cuối bài đăng, Gia Bảo không quên để lại dòng tái bút: “Vì có thể sẽ đụng chạm tới những nhà báo có tâm nên sẽ nói lại là báo lá cải ạ” để tránh “vơ đũa cả nắm”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang