Con hôn mê sau tai nạn, mẹ vẫn "ưu tiên" đưa chó cưng vào bệnh viện trước

Hiện nay, sức khỏe của em bé vẫn chưa ổn định. Dư luận vẫn đang tiếp tục phẫn nộ với lối cư xử của bà mẹ trên.

Một vụ tai nạn vừa xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 5/10 tại Đài Loan đã khiến dư luận chú ý, khi qua trích xuất camera, người ta thấy được một người mẹ đã bỏ mặc con mình cho nhân viên cứu hộ sau tai nạn, để đưa thú cưng đi khám trước.

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, xe của người phụ nữ này đã đâm vào cột đèn đường. Lúc ấy, cô bước ra khỏi ghế lái, trên tay xách chiếc nôi , trong đó có đứa con trai 5 tháng tuổi của mình. Cô để nôi dưới đất, rồi quay lại giúp đỡ một cô bạn khác đang ở trong xe được ra ngoài an toàn.

Khi đã xong, cả hai vội đi vô lề. Lúc này, bà mẹ còn đánh rơi cả cậu con trai xuống đất.


Sau khi ra khỏi oto..


Người phụ nữ đã làm rơi con mình xuống đất 

Cứu hộ đã đến hiện trường ngay tức khắc, nhưng không thấy bà mẹ đâu, chỉ thấy cô bạn cùng xe nôi em bé ở lại. Thì ra người mẹ đã đến bệnh viện trước cùng chú cún cưng của mình.

Vụ tai nạn đã khiến em bé 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, dẫn tới hôn mê.Lúc này, cảnh sát mới hỏi vì sao cô để con mình lại cho cứu hộ, thì cô giải thích rằng mình bị tổn thương vùng ngực do va chạm với túi khí trong oto. Ví thế, cô đã nhờ bạn mình chăm sóc bé trong lúc chờ cứu hộ tới. Còn chú thú cưng thì chắc chắn sẽ không ai chăm sóc nên cô phải tự tay mình chăm nó. 

Bà mẹ 32 tuổi này nhanh chóng nhận được ''gạch đá'' của cư dân mạng. Họ cho rằng, rõ ràng cô ta không hề cài dây an toàn cho bé khi nằm nôi, bằng chứng là em bé đã bị rơi xuống đất trong tình trạng chỉ mặc một chiếc tã. Sau đó, cô lại vội vàng đưa chính cô và chú chó cưng đến bệnh viện kiểm tra, thay vì đứa con. Hành động để đứa bé lại chờ xe cứu hộ tới cùng cô bạn là không thể chấp nhận được. 

Hiện nay, sức khỏe của em bé vẫn chưa ổn định. Dư luận vẫn đang tiếp tục phẫn nộ với lối cư xử của bà mẹ trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang