Con trai chụp tặng bố mẹ bộ ảnh kỷ niệm 25 ngày cưới, và kết quả thật sự rất bất ngờ

Bộ ảnh có tên ''25 năm một cánh đồng'' khiến bất kỳ ai xem cũng không thể rời mắt bởi độ đáng yêu và giản dị của nó.

Trong tối qua, cư dân mạng đã ''rần rần'' chia sẻ một bộ ảnh vô cùng dễ thương có tên ''25 năm một cánh đồng''. Điều gì đã khiến bộ ảnh gây sốt đến thế? Không phải từ nước màu ảnh đẹp, cũng chẳng phải do sự xuất hiện của chú chó dễ thương, mà sức hút nằm ở 2 nhân vật chính: Cặp đôi bố mẹ thôn quê, với nụ cười giản dị và ánh mắt tình cảm mà họ dành cho nhau sau 25 năm chung sống.

Càng đặc biệt hơn khi bộ ảnh này do chính cậu con trai của họ chụp cho. Và có lẽ vì vậy, mà trước ống kính của con trai, họ ''diễn mà không diễn'', cứ thoải mái là chính mình, sống đúng với tính cách của mình. Đổi lại, thành quả đã cho ra một bộ ảnh ''tình hơn cái bình'', ai xem cũng không thể rời mắt

Được biết, đây là bộ ảnh của chàng trai sinh năm 1995 Thạch Thanh Bình, hiện đang là nhiếp ảnh tự do. Bố cậu sinh năm 1972, mẹ thì sinh năm 1974 và hiện tại hai người đang ở quê làm ruộng. Ý tưởng chụp bộ ảnh này xuất phát từ việc, hồi xưa, bố mẹ cậu đến với nhau mà không hề có một đám cưới, cũng không có một tấm ảnh chụp chung nào đàng hoàng cả. Vì vậy, cậu đã nung nấu ý tưởng này. Khi nói ra, ban đầu bố cậu không chịu, vì sợ đăng lên Facebook sẽ ngại với chị em hàng xóm. Nhưng do mẹ cậu ủng hộ nhiệt tình và động viên, nên bộ ảnh này đã ra đời. 

Ai cũng thấy một điều, rằng dù thời gian trôi qua, tóc mẹ điểm bạc, dáng bố khắc khổ hơn xưa, nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn như ngày đầu. Lần đầu tiên đứng trước ống kính, chụp một bộ ảnh như vậy, nhưng mọi cử chỉ, ánh mắt, nụ cười vẫn rất chân thật chan chứa. Thì tức là, bố mẹ chẳng cần phải ''gồng'' gì cả. Có sao để vậy. Tình tứ đến nỗi người trẻ cũng phải tự biết mà xấu hổ. 

Bình cho biết, cậu rất thương bố mẹ vất vả và cũng từng có dự định sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để đón mẹ lên thành phố sống chung với con cái. Nhưng sau này cậu đã suy nghĩ lại. ''Cũng từng một lần đón bố mẹ lên chơi lúc mình khai trường studio. Nhưng ở 1 ngày thôi mà ông bà đã buồn. Cứ đi ra đi vô. Có lẽ cuộc sống ở thôn quê cứ tất bật cả ngày nên quen rồi, với cũng yên bình hơn. Nên thôi, mình cũng chỉ muốn chăm chỉ hơn nữa để đỡ đần bố mẹ thôi, chứ bố mẹ muốn sống ở đâu cũng được'' - Bình chia sẻ.

''Bộ ảnh được thực hiện cũng nhanh. May mà bố mẹ mình không cần phải diễn gì nhiều. Bố mẹ cứ tự nhiên như vầy thôi. Trong suốt quá trình chụp ảnh, cả hai cườ tít mắt. Chắc là vui vì được con trai chụp ảnh cho''


Quá trình thực hiện bộ ảnh của Bình 

Hiện tại, bộ ảnh vẫn đang nhận được hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng. Hãy cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang