Cõng cô dâu “quá khổ” chụp ảnh cưới, chú rể đau lưng không đứng dậy nổi

Cô dâu quá mập khiến chú rể cõng gãy lưng, hủy lịch chụp vì ngủ quên hay không lấy ảnh vì chia tay... là những tình huống dở khóc dở cười về chuyện chụp ảnh cưới của các cặp đôi.

Chú rể đau lưng không đứng dậy được sau khi cõng cô dâu  

4 năm đến với nghề chụp ảnh cưới, Quang Thủy (28 tuổi, TP. Huế) từng chứng kiến nhiều kỷ niệm khó quên.

Cách đây 4 tháng, anh chụp ảnh cho cặp đôi "đũa lệch", cô dâu rất mập còn chú rể rất gầy. Vì thế nên cả ngày chụp anh không dám bảo họ tạo những tư thế khó như chú rể bồng bế cô dâu.  

Tuy nhiên cuối ngày, anh khuyến khích chú rể cõng cô dâu để chụp vài tấm làm điểm nhấn. Chú rể cũng hăng hái thử. Ai ngờ cô dâu nặng quá khiến chú rể đau lưng không đứng dậy được. Cả đoàn phì cười. Chú rể trách cô dâu: "Anh nói giảm cân mà không chịu."

Lúc sau anh này vẫn không nhấc người lên được. Trong đoàn ai nấy đều tái mặt. Phải 15 phút sau, chú rể mới có thể từ từ di chuyển.

Những tình huống chụp ảnh cưới chỉ muốn giấu nhẹm của các cặp đôi - Ảnh 1.
"Anh nói giảm cân mà không chịu". (Ảnh minh họa)

Chụp ảnh cưới nhưng không lấy vì chia tay 

"Có cặp trai xinh gái đẹp tới tiệm chụp ngoại cảnh, cả hai cao ráo như người mẫu. Nhóm làm hậu kỳ cũng xong xuôi rồi mà mãi không thấy cô dâu chú rể đến lấy ảnh. Lúc sau mình gọi hỏi thì họ kêu bận chưa qua được. Mình cũng chỉ nhận được 1/5 tiền cọc thôi ", Quang Thủy cho hay. 

Khoảng 3 tháng sau, Thủy gọi lại lần nữa thì cô dâu cũng nói là đang bận việc cuối năm nên chưa qua được. Bản thân Thủy nghĩ chắc họ bận việc thật, vì thấy hai người cũng đàng hoàng, lịch sự, công việc ổn định nên không thúc giục.

Nửa tháng trước ngày cưới, anh Thủy thấy cô dâu đăng trạng thái chia tay trên trang cá nhân, trách móc chú rể nên cũng không nhắc đến chuyện lấy ảnh nữa và cũng thấy buồn, tiếc cho cặp đôi.  

Cặp đôi bỏ về vì cô dâu làm ướt sũng váy cưới

Anh Lê Văn Giao (27 tuổi, Thừa Thiên - Huế) cũng có kỉ niệm chụp ảnh cưới nhớ đời ở bãi đá Obama, Đà Nẵng.

Hôm đó, trước khi chụp ảnh cưới, cô dâu bị trượt chân ngã, váy vóc ướt hết. Cô dâu xin chụp tiếp nhưng chiếc váy ướt thì không thể lên hình được. 

Chú rể bực bội quá nên gây gổ với cô dâu. Hai bên to tiếng rồi chú rể đòi hủy chụp. Thế là ekip của anh vào Đà Nẵng chưa được 20 phút đã phải quay về.

Những tình huống chụp ảnh cưới chỉ muốn giấu nhẹm của các cặp đôi - Ảnh 2.
Chụp ảnh cưới ở biển thì quá tuyệt vời nhưng phải cẩn thận vì dễ ướt áo váy. (Ảnh minh họa)

Vàng rơi đâu rồi?

"Có lần đi chụp phóng sự cưới, đang đoạn trao vàng thì cô dâu đánh rơi một chỉ mà không biết. Làm lễ xong cả hai bên họ hàng nhốn nháo đi tìm mãi chẳng thấy. Bên mình cũng lo và đi tìm giúp. Tối về mới thấy vàng nằm trong túi áo vest của chú rể" - anh Giao chia sẻ thêm.

Vàng rơi đâu rồi? 

Những tình huống chụp ảnh cưới chỉ muốn giấu nhẹm của các cặp đôi - Ảnh 3.
Hình minh họa

Cô dâu chú rể hủy lịch chụp vì ngủ quên

Dù đã chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi chụp ảnh ở Đà Lạt nhưng chẳng hiểu sao, cặp đôi ở Huế lại ngủ quên nên bị hủy vé máy bay. Xui xẻo cũng chưa dừng lại ở đó. 

"Cô dâu chú rể không bỏ cuộc. Họ đặt vé tàu đi Nha Trang rồi lái ô tô đến Đà Lạt. Trên đường đi Đà Lạt thì đường đèo Prenn bị sạt lở, cặp đôi đành đi ngược về Nha Trang. Kết quả là chuyến đó phải hủy. Cả cô dâu chú rể lẫn nhóm chụp ảnh vừa mệt mỏi vừa buồn cười", Dương Duy Thiện Bảo, thợ chụp ảnh cưới, 23 tuổi ở Thừa Thiên - Huế cho hay. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang