Cộng đồng fan SHINee xôn xao tin người hâm mộ tìm đến cái chết sau khi nghe tin buồn của Jonghyun

Tuy rằng thông tin này chưa được xác thực, song nhiều netizen bày tỏ mong muốn các fan hãy sát cánh bên nhau, vượt qua mạnh mẽ cú sốc này.

Trong lúc cả làng giải trí bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Jonghyun thì Shawols (cộng đồng fan chính thức của SHINee) lại xôn xao thông tin nhiều người hâm mộ tự kết liễu đời mình sau khi nghe tin thần tượng qua đời. Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, hiện tại đã có 5 fan Chile, 1 fan Mỹ, 1 fan nữ tại Hàn và 1 master fansite người Nhật tự tử. Con số này đang ngày một tăng lên khiến mọi người càng thêm lo lắng về sự nghiêm trọng của vấn đề.


Bài đăng trên fanpage của SHINee tại Việt Nam

Chưa xác định được tính thực hư của của thông tin này nhưng đây được đánh giá là vấn đề đáng quan ngại, nhất là đối với bộ phận người hâm mộ quá xúc động, không kiềm chế nổi bản thân sau khi nghe tin buồn của Jonghyun. Các fan cũng thay phiên cổ vũ nhau rằng tuyệt đối không được suy sụp và phải luôn giữ vững tinh thần để cùng nhau vượt qua khó khăn hiện tại cũng như mạnh mẽ hơn vì các thành viên còn lại.


Các fan động viên và cổ vũ tinh thần cho nhau vượt qua nỗi đau quá lớn trước mắt thay vì tìm đến những ý nghĩ tiêu cực

Sự việc xảy ra với Jonghyun là điều tất cả làng giải trí và người hâm mộ đều bàng hoàng và xót xa. Tuy nhiên, thay vì có những suy nghĩ tiêu cực, các fan hãy cùng sát cánh bên nhau, mạnh mẽ vượt qua cú sốc này. Hơn ai hết, nỗi buồn mà người ở lại phải gánh chịu đã vô cùng đau đớn. Fan vì thần tượng mà nghĩ quẩn, dẫn tới tự huỷ hoại mạng sống của mình, chắc chắn thần tượng cũng sẽ đau lòng và không muốn chuyện này xảy ra..

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang