Cụ bà rơi nước mắt khi nghe cháu hát tặng nhân sinh nhật tuổi 98

'Thời gian trôi nhanh lắm. Đừng vì trưởng thành mà quên gia đình, những người đã hy sinh cả tuổi trẻ để nuôi nấng ta. Bạn sẽ không bao giờ biết được, khi nào họ rời xa bạn đâu'

Đoạn video dưới đây mới được quay tại hạt Palm Beach, bang Florida, Mỹ vào ngày 27/7 vừa qua, và đã nhận về hàng triệu lượt xem bởi sự xúc động mà nó mang lại.

Trong clip, chàng trai có tên Ash Ruiz đang về bên giường thăm người bà nhân dịp sinh nhật tuổi 98 của bà. Anh nói chuyện và nắm tay bà. Sau đó, người bà đã yêu cầu anh hát ca khúc mà cả hai đều yêu thích -  "Unforgetable" của Nat King Cole.

Đây là truyền thống hằng năm của riêng 2 bà cháu. Khi còn nhỏ, mỗi dịp sinh nhật, cậu bé đều được bà hát cho nghe cả khúc này. Rồi đến sinh nhật bà, cậu lại hát tặng ngược lại. 

Nhưng giờ thì bà già yếu rồi, chỉ có thể năm 1 chỗ. Bà không thể cất tiếng hát nữa, thì đã có cháu đến bên và hát cho bà nghe. 

Có thể vì biết mình không còn sống được bao lâu nữa, nên người bà đã rơi nước mắt khi nghe cháu hát. Cảnh tượng khi bà run rẩy cầm khăn giấy lên để lau đi những giọt nước mắt đã chạm đến trái tim của hàng triệu người. Nó nhắc nhở chúng ta về việc hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi, những người đã ở bên cạnh bạn hầu như cả đời và yêu thương bạn đến hơi thở cuối cùng. 

Anh Ash đã tưự  tay đăng video này lên mạng cùng dòng chia sẻ: ''Bà đã dạy tôi bài này năm tôi 8 tuổi. Nó đã trở thành truyền thống trong gia đình, khi mà mỗi năm tôi đều hát tặng bà dịp sinh nhật. Đoạn clip bị bỏ lỡ mất khúc cuối, là lúc bà khóc rất nhiều vì xúc động. Bà cũng nói bà rất yêu tôi'

'Thời gian trôi nhanh lắm. Đừng vì trưởng thành mà quên gia đình, những người đã hy sinh cả tuổi trẻ để nuôi nấng ta. Bạn sẽ không bao giờ biết được, khi nào họ rời xa bạn đâu'

(Nguồn: Dailymail) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang