Cư dân mạng tự hào khoe "hàng độc": Ảnh cưới bố mẹ thời ''ông bà anh''

Đơn giản, hơi sến nhưng mỗi bức ảnh đều có một câu chuyện riêng nó.

Nhiều bạn trẻ thường xuyên tò mò, không biết ảnh cưới/ ảnh couple thời ''ông bà anh, cha mẹ em'' trông như thế nào nhỉ? Thế là chỉ nhờ một topic khoe ảnh cưới ngày xưa của bạn Quách Khánh Linh trên mạng xã hội, thì cư dân mạng đã được một phen trố mắt vì loạt ảnh cưới ''chất lừ'' ngày xưa.


 "Bố mẹ mình ngày xưa đấy. Chụp được cái ảnh như này là thấy VIP quá rồi vì nhà ông bà mình thì nghèo. Mẹ kể ngày xưa lúc bố tán mẹ khổ lắm, bố vất vả nên nhìn gầy với đen, mẹ còn gọi bố là chú, xong đợt bố tán mẹ thì đi xe đạp phượng hoàng, cưới nhau thì cũng chỉ gom góp mua được bộ quần áo mới, đón dâu 4km mà đón bằng xe đạp mà vẫn vui". (Quách Khánh Linh)


"Bố bảo 2 bố mẹ tuy đều nghỉ học nhưng yêu tới tận 4 năm mới cưới. Bố làm hài lòng ông ngoại, em gái và anh trai, em trai của mẹ rồi mới tới rước mẹ về.  Lúc cưới, ông cho mẹ 1 chỉ vàng làm của hồi môn, hồi đó nó to lắm. Bố mình làm nghề rèn nên nói mẹ bán chiếc nhẫn đó đi để mua chiếc máy mài dao. Mẹ mình đồng ý nhưng khóc mất mấy ngày.  Bố nói rằng: tớ hứa với mình, sau này, tớ đền cho mình hơn cả chỉ vàng đó và một ngôi nhà khang trang. Tuy là không thể có cuộc sống giàu sang, nhàn hạ như người ta nhưng bố mình đã thực hiện được lời hứa với mẹ. Bố bảo, cứ 5 năm sẽ kỷ niệm ngày cưới 1 lần". (Phạm Hương)


"Ngày xưa bố mình là người kén chọn chứ không phải mẹ. Nội mình đi hỏi người này người kia suốt nhưng ở đâu bố cũng không chọn. Đến cuối, khi bố nói nội ''thôi mẹ chọn đại đi", thế là nội hỏi mẹ mình và bố mẹ sống với nhau đến giờ". (Đông Sơn)


Chiếc ảnh cưới duy nhất còn lại của bố mẹ bạn Hạnh Hano.


Đây là bố mẹ bạn Huỳnh Thái Ngọc hai mươi mấy năm về trước.


Ảnh của bố mẹ bạn Triệu Mai Lan


"Đây là hoàng thượng và hoàng hậu nhà tớ" (FB Mạn Đà La)


Ảnh cưới bố mẹ bạn Nguyễn Thủy Tiên


Nét mặt có vẻ rất "nghiêm trọng" trong ngày cưới của mẹ nuôi bạn Ngọc Trần


"Mẹ mình cưới là khỏi chê luôn, chả bù cho mình", Bắc Đằng Khinh Phong nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang