Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố "đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới"

Thúy kể, mới đầu khi bước vào cuộc sống mới, cô còn chưa quen. Nhiều khi lái xe ra đường mà mọi người nhìn thấy vẫn chê rằng cô "quê mùa", ăn mặc diện nhưng không có thần thái. Sau dần, mọi thứ bắt đầu tốt lên.

Một thời gian, câu chuyện tình của nàng Á khôi cuộc thi "Ngôi sao thể hình 2016" Nam Thúy (sinh năm 1994) và San - HLV trưởng đội tuyển đấu kiếm (sinh năm 1982, quốc tịch Hungary) từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Hai người quen và đến với nhau qua sự sắp đặt của hai bên gia đình. Ngày quyết định đăng ký kết hôn, cả Thúy và San còn không có sự ràng buộc nào về trách nhiệm dành cho nhau, ngoại trừ điều kiện về tiền bạc. Thúy vốn là một cô gái thẳng thắn, cô phân định khá rõ ràng về chuyện kinh tế với San, anh phải chịu trách nhiệm lo cho Thúy có một cuộc sống đầy đủ.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 1.
Thúy và San quen nhau qua mai mối của gia đình.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 2.
Hiện tại hai người đang sống ở Hồng Kông.

Sau khi đăng ký kết hôn, hai vợ chồng cùng sang Hồng Kông sống một thời gian để tiện cho việc học thiết kế. Tuy mới sống tại đây được 7 tháng nhưng ai ghé qua trang cá nhân của Thúy đều phải ngưỡng mộ trước cuộc sống xa hoa, ngập trong nhung lụa của cô gái trẻ này. Không chỉ diện những bộ đồ hiệu đắt tiền mà những nơi ăn chơi cô đến cũng phải thuộc hàng sang chảnh.

Trước ý kiến cho rằng cô lấy chồng Tây để được đổi đời, Thúy chỉ nhẹ nhàng cho rằng cô không phủ nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi kể từ sau bước ngoặt lớn. "Trước đây, mình yêu và cưới để làm hài lòng bố mẹ. Còn hiện tại thì mình cảm thấy vui với cuộc hôn nhân này. Chuyện người khác nói ra nói vào về chuyện riêng tư của mình thì thú thực là mình không quan tâm lắm. Nhưng cũng phải nói thật rằng kể từ khi có chồng, cuộc sống của mình rất tốt. Nhớ thời học năm đầu tiên Đại học, mình chưa có thứ gì trong tay. Bước sang năm thứ 2, 3 thì thay đổi hoàn toàn và mình thấy như vậy là rất tốt rồi", Thúy chia sẻ.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 3.

Thúy kể, mới đầu khi bước vào cuộc sống mới, cô còn chưa quen. Nhiều khi lái xe ra đường mà mọi người nhìn thấy vẫn chê rằng cô "quê mùa", ăn mặc diện nhưng không có thần thái. Sau dần, mọi thứ bắt đầu tốt lên. "Mình chưa bao giờ thấy buồn khi bị mọi người chê, bởi mình hiểu bản thân mình ra sao, mình đang ở mức độ nào. Mình thấy bản thân cũng bình thường nên cái nhìn của mình về mọi thứ cũng bình thường như vậy", cô gái 9X bộc bạch.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 4. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 5. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 6. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 7.
Thúy thường "check in" ở những điểm đến sang chảnh.

Hiện tại, Thúy và San đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc, tự do tự tại bên nhau. Sống xa gia đình nhưng Thúy luôn được chồng chiều chuộng và trân trọng mọi sở thích. Mỗi sáng, hai vợ chồng thức dậy lúc 9h, sau đó ra ngoài ăn trưa, đi uống trà. Xong xuôi lại xem có mua sắm gì không thì San đưa Thúy đi mua, hoặc tìm điểm nào đẹp đẹp để Thúy chụp ảnh vì cô cực mê chụp ảnh. Đến 4h chiều thì San đi làm tới 8h tối về nhà, hai người lại dắt nhau đi ăn tối.

Tuy là gái đã có chồng nhưng Thúy không hề có vẻ gì bận rộn của một phụ nữ có gia đình bởi cô luôn được ông xã ủng hộ về mọi thứ. Lịch học của Thúy vẫn còn ít nên mỗi lần ra ngoài đều có chồng đưa đi đón về. Cuối tuần thì hai người lại rủ nhau đi biển hoặc dạo phố lâu hơn. Loanh quanh chỉ hai vợ chồng bên nhau, thành ra sự quan tâm cũng nhiều và tỉ mỉ hơn, tình cảm ngày một nhiều lên so với trước.

Trái với những lời xuýt xoa ghen tị về cuộc sống ngập trong nhung lụa của Nam Thúy, cô Á khôi thể hình chưa từng công nhận rằng mình là người giàu có. "Mình thấy cuộc sống hiện tại của mình rất bình thường. Nếu nói là giàu có thì phải là con chủ tịch tập đoàn này nọ, đi xe phải hàng chục tỷ rồi mua sắm toàn bộ đều là hàng hiệu. Bọn mình thì chỉ lâu lâu mua vài món thôi chứ không có điều kiện mua sắm thường xuyên đâu. May mắn là ông xã rất hay mua đồ tặng vợ, từ túi, váy áo… đều do một tay anh chọn hết. Cứ xa nhau mấy ngày là anh lại mua đồ cho mình để khiến mình vui. Nhiều khi mình chỉ ước rằng giá như vợ chồng mà giàu có thêm tí xíu nữa là cuộc sống hoàn hảo", Thúy cho hay.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 8. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 9. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 10. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 11.
Cuộc sống của cô hiện tại rất thảnh thơi và đầy đủ.

Nếu như nhiều người vợ khác, khi nhận được quà tặng của chồng luôn luôn vui thì Thúy lại hơi trái ngược. Với cô, điều ý nghĩa nhất mà ông xã tặng mình là không bắt vợ phải nấu ăn, dọn dẹp, làm việc nhà. "Mình vốn hơi lười, nấu ăn lại không khéo lắm nên mấy năm đi học chỉ toàn ăn hàng, chẳng nghĩ ra được món gì để nấu. Mình thậm chí còn chưa từng nấu được món gì cho chồng, ngoại trừ một lần ngồi làm chả nem", cô gái 9X kể.

Nhìn lại về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cũng như chuỗi ngày tươi đẹp kể từ khi gắn bó cuộc đời với San, Thúy cho biết cô cũng có một quan điểm riêng trong việc chọn lựa người bạn đời lý tưởng. "Nếu giàu mà không tốt thì mình không yêu. Nhưng tốt mà không giàu thì mình không cưới. Câu này mình đã tự xác định từ ngày còn đi học. Vậy nên mình cứ tập trung để học được nhiều thứ lắm. Mình không đem ra so sánh giữa tình cảm và tiền bạc được nhưng mình cần cả 2. Có người trao đổi tiền bạc với mình không thôi, mình cũng không nhận vì nếu chỉ được một ít tiền rồi họ bỏ rơi mình, đi nói xấu mình thì sẽ không hay lắm. Mình chọn một mà có cả 2 vẫn hơn chứ", Thúy nói.

Riêng về người bạn đời hiện tại, Thúy vui vẻ cho biết cô luôn xác định mối quan hệ lâu dài với anh vì cô hiểu anh cần mình. Trước đây, đã có thời gian Thúy từng nghĩ rằng cô sẽ sống thử với San, nếu yêu được thì tốt còn không thì sẽ chia tay và chọn một người khác. Nhưng khi bước vào cuộc sống chung, cô hiểu đây mới đúng là nơi mình chờ đợi và có thể ở lại.

Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 12. Cuộc sống trong nhung lụa sau kết hôn của hoa khôi tuyên bố đàn ông tốt mà không giàu thì không cưới - Ảnh 13.
Ông xã luôn chiều theo mọi sở thích của vợ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang