Cười ngất với hình ảnh ông bố “đắp mặt nạ” cùng con

Tình yêu và sự quan tâm của cha mẹ dành cho con cái vô cùng to lớn, chẳng thể so sánh được. Nhưng có một điều chắc chắn là chân lý: bố và mẹ luôn có những cách khác biệt để vui chơi cùng các con. Ở khoản này thì hình như các bố “nhỉnh” hơn các mẹ chút xíu vì bố cũng có thể làm cả những việc mà tưởng chỉ có mẹ hay làm thôi. Đó là đắp mặt cùng con.

Biến khoảng thời gian ở bên con trở thành những phút giây vui vẻ và hạnh phúc nhất là một tài năng kiệt xuất của các ông bố. Bố có thể bày ra muôn trò nghịch ngợm cùng với con, có thể trêu đùa khiến con cười ngặt nghẽo và cũng có thể cùng con múa hát, quay cuồng hay đóng giả làm mẹ. Nhưng đắp mặt để làm đẹp cùng con như ông bố dưới đây thì quả là hiếm.

Những hình ảnh hài hước, ngộ nghĩnh của ba bố dưới đây được mẹ Quỳnh Cao chia sẻ trong một group trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất đông từ phía hội chị em bỉm sữa. Kèm theo hình ảnh là lời chia sẻ: “Có gia đình nào toàn vịt trời và bố lại điệu hơn mẹ như nhà em không?”.

Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh trên là bố Trung Ngân. Khi ở nhà, ông bố cũng rất hay chơi đùa với các bé bằng những trò vô cùng hài hước, sáng tạo. Cho nên 3 con gái đều quấn bố, thậm chí là ăn ngủ với bố luôn. Thỉnh thoảng thấy vợ Quỳnh Cao đắp mặt là chồng cũng đắp cùng để trêu bọn trẻ. Ngoài trò này, ông bố còn bày rất nhiều trò tinh nghịch khác nữa để 4 bố con có những phút giây vui đùa thật ý nghĩa.


Ông bố vui tính bày đủ trò từ lúc con chưa sinh ra

Hình ảnh đáng yêu, sự vô tư của những đứa trẻ đã khiến cư dân mạng như muốn tan chảy. Chỉ mới xuất hiện vài ngày, bức ảnh đã lan ra nhanh chóng như một con virus và thu hút hàng ngàn bình luận từ phía cư dân mạng.

FB V.H bình luận: “Nhìn là biết chồng thớt đẹp trai rồi, ba cô con gái cũng dễ thương lắm.”

Fb L.M: “Trời ơi giống chồng tui quá cơ. Nhà cũng có 2 cô con gái nên 3 bố con hay bày trò trêu nhau lắm. Có hôm tui đánh son đi chơi với bạn buổi tối nhờ bố trông con. Về đến nhà thấy ba bố con nó đang dở hết mỹ phẩm ra dạy cho nhau trang điểm. Chồng tui đánh son be bét lên môi chúng nó. Nhìn vừa hài vừa thương. Tôi phải lau rửa cho cả “3 đứa con” đến 11 giờ mới xong.”

FB Q.A: “Hiii, chồng chủ thớt vui tính quá. Chồng em không đắp mặt mà đi guốc của em rồi nhảy cùng con, toán loạn hết cả lên.”

FB L.T: “Chồng các mẹ vui tính quá cơ. Bố cứ chăm con thế này bảo sao con gái không là người tình kiếp trước của cha. Mẹ có muốn ghen cũng chẳng được nữa.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang