#Cuối tuần đi đâu: Chỉ 50.000đ/người thoải mái vui chơi tại khu cắm trại mới toanh ngay gần Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại mới mẻ, thì bản Rõm chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hội tụ đầy đủ những cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã và thơ mộng, đây chắc chắn sẽ là nơi đem tới cho cả gia đình một chuyến đi ý nghĩa.

Bản Rõm nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái đền Sóc, bao quanh bởi rừng nguyên sinh, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Bản Rõm chắc chắn không thể thiếu trong danh sách của những tín đồ ham khám phá và du lịch.

1. Di chuyển

Nếu bạn di chuyển bằng xe nhà, bạn có thể chọn hướng đi cầu Nhật Tân – Nội Bài, tới ngã ba Xóm Núi thì rẽ trái tới đập Đồng Quang, qua một ngã ba lớn rẽ phải 1.5km sẽ đến biển chỉ dân Bản Rõm.

Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể bắt tuyến 56 (bến xe Thăng Long) hoặc 15 (bến xe Gia lâm). Tới điểm Sóc Sơn bạn bắt taxi đi thêm 5km nữa là tới nơi.

2. Chơi gì ở Bản Rõm?

Tạm xa không khí ồn ào, xô bồ ở thành phố, Bản Rõm chào đón bạn khí hậu trong lành, mát mẻ và vô cùng yên bình. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để tổ chức cắm trại, làm tiệc nướng ngoài trời và chơi các trò chơi tập thể.

Không gian tại bản Rõm cũng có nét tương đồng với các khu căm trại tại vườn quốc gia Ba Vì, My Hill nhưng tiện nghi và dịch vụ thì đầy đủ hơn nhiều.

Không chỉ vậy, chúng ta còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thôn quê thú vị tại vườn thượng uyển, nhà nông dân, vườn rau thực nghiệp, chợ quê, trang trại chăn nuôi….Các khu suối Tiên, vườn cổ tích cũng giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và năng động, khỏe khoắn hơn.

Các gia đình có con nhỏ cũng sẽ được dịp để con mình tham gia những trò chơi dân gian ngày xưa như đánh đu, bịt mắt, cầu khỉ hay ô ăn quan.

Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn, bản Rõm còn rất phù hợp để tổ chức sự kiện như sinh nhật, teambuilding hay picnic mà không tốn quá nhiều công sức. Đường xá đi lại vô cùng thuận tiện chứ không gồ ghề nguy hiểm. Các bạn trẻ cũng có thể tận hưởng những buổi hẹn hò thú vị trong khung cảnh lãng mạn nơi đây như cùng nhau ngồi ngắm thiên nhiên, đọc sách, uống một li cà phê và trò chuyện, tận hưởng không khí trong lành êm đềm chốn thôn quê.

3. Ăn gì tại bản Rõm?

Tại bản Rõm có các dịch vụ ăn uống phục vụ du khách, tuy nhiên để chuyến đi chơi trở nên ý nghĩa, chúng ta nên chuẩn bị thức ăn tươi sống từ nhà. Tới nơi các bạn thuê bếp nướng và tổ chức tiệc BBQ. Còn nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể đem theo đồ ăn sẵn từ nhà, bản Rõm không hạn chế đồ ăn mang từ ngoài vào.

4. Chi phí tham quan và giá vé

Vé vào cổng tại bản Rõm có giá 50.000đ/người, đã bao gốm phí tham quan, vệ sinh, an ninh và cả vé làm bánh trôi.

Thuê lều trại 4 người có giá 20.000đ – 30.000đ/người. Nếu không ở lâu, bạn có thể thuê chiếu cho cả nhóm, giá khoảng 20.000đ/chiếu.

Thuê bếp nướng 100.000đ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện, ban quản lí bản Rõm cũng hỗ trợ các dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên, sân khấu, đồng phục, loa đài, âm thanh ánh sáng, lửa trại…

Chúc các bạn có một chuyển đi vui vẻ và ý nghĩa tại Bản Rõm!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang