Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt hạng A

Hàng loạt những đám cưới khủng được tổ chức tại TP.HCM với dàn khách mời là những ca sĩ, danh hài, diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người trầm trồ.

Năm 2017, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những đám cưới sang chảnh với chi phí lên hàng chục tỷ đồng khiến cư dân mạng vô cùng choáng váng. Trong đó, rất nhiều đám cưới còn có sự xuất hiện của dàn sao hạng A, bao gồm cả hoa hậu, diễn viên, ca sĩ…

Đám cưới chục tỷ tại TP.HCM

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt

Ngày 24/2/2017, hình ảnh một đám cưới "khủng" bạc tỷ ở Sài Gòn đã làm xôn xao cộng đồng mạng với độ chịu chơi đặc biệt của gia chủ.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt2

Theo thông tin được biết, đây là đám cưới con trai của một đại gia ngành mỹ phẩm nổi tiếng đất Sài Thành. Chú rể tên Hải Đăng, cô dâu tên Bích Trâm, đám cưới được tổ chức tại Q.6, TP.HCM.

Chi phí đám cưới trên 10 tỷ, âm thanh ánh sáng từ nước ngoài mang về chi phí trên 3 tỷ. Ngoài ra, nơi tổ chức đám cưới chính là một mảnh đất trống gia đình thiết kế, dựng lên trong 1 tuần thành khung cảnh nhà hàng 5 sao.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt3

Điều đặc biệt là đám cưới có sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng như: nghệ sĩ hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Lệ Quyên, danh hài Trấn Thành, MC Thanh Bạch…

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt9
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt10
Danh hài Trấn Thành

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt11
Ca sĩ Lệ Quyên

Bên cạnh đó, còn có clip ghi lại lời chúc mừng hạnh phúc đôi uyên ương của ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang.

Đám cưới 6 tỷ của nữ đại gia 9X

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt4

Tháng 3/2017, đám cưới của Tuyết Mai (25 tuổi) - giám đốc một công ty kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng tại Sài Gòn đã thu hút được sự chú ý của mọi người.

Được biết, chú rể Quốc Bảo đã gặp tiếng sét ái tình với Mai ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau gần nửa năm theo đuổi, Mai đã gật đầu nhận lời trở thành bạn gái của chàng.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt5

Sau 7 năm mặn nồng, đôi uyên ương đã quyết định tiến đến hôn nhân. Với Tuyết Mai và Quốc Bảo, đám cưới là dịp quan trọng nhất cuộc đời, vì vậy, cặp đôi đã không ngần ngại chi hơn 6 tỷ để có một ngày vui trọn vẹn.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt6

Đám cưới có hơn 2.000 khách mời đã đến chung vui, trong đó có cả dàn sao hạng A của showbiz Việt như ca sĩ Cẩm Ly, Hiền Thục, nghệ sĩ hài Chí Tài, ca sĩ Chi Dân…

Đám cưới với siêu xe, hồi môn khủng ở Đồng Nai

Đầu tháng 12, hình ảnh một đám cưới "khủng" bạc tỷ ở Đồng Nai đã làm xôn xao cộng đồng mạng với độ chịu chơi đặc biệt của gia chủ.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt7

Theo những hình ảnh, có thể thấy đây là một đám cưới được đầu tư với chi phí khá lớn với màn rước dâu bằng xe Bentley. Không gian hôn trường được trang trí rất đẹp, trong đó điểm nhấn là có chiếc màn hình LED rất to.

Đám cưới sang chảnh 2017: Chi phí bạc tỉ, khách mời là sao Việt8

Trên sân khấu, cô dâu và chú rể tươi tắn xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ và nhận những món quà chúc phúc từ người thân, nhiều đến nỗi kiềng vàng đeo trĩu cổ, vòng, nhẫn đeo đầy tay khiến ai cũng choáng.

Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly trên sân khấu khiến cho đám cưới càng thêm hoàng tráng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang