Đảm đang, nấu ăn ngon, chàng trai vẫn bị mẹ bạn gái ép chia tay vì thuận tay trái

Sau khi nấu cả mâm cơm ngon cho nhà người yêu, chàng trai đón xe về lại Hà Nội. Vừa về đến nhà mở điện thoại, cậu đã nhận được tin nhắn với nội dung: "Mẹ em không thích con trai thuận tay trái, bắt em với anh dừng lại".

Chúng ta đã được nghe kể nhiều câu chuyện bi hài xoay quanh chủ đề lần đầu ra mắt gia đình người yêu. Vì một số nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan, các bạn nữ thường là người gặp phải sự cố trong dịp quan trọng này, khiến mình chưa được hoàn hảo trong mắt người lớn.

Tuy nhiên mới đây, một tình huống ngược lại đã xảy ra. Chàng trai về ra mắt gia đình bạn gái, cậu nếm mùi vị bị "đằng gái" chê chỉ vì... thuận tay trái. Ấm ức, chàng trai trẻ đã lên NEU Confessions trút bầu tâm sự. 

Câu chuyện của chàng trai thuận tay trái đã chạm đúng nỗi lòng của nhiều người, đặc biệt là những ai cũng ở trong hoàn cảnh giống anh. Bài viết hiện đang hút hơn 8,9k like và nhiều bình luận chia sẻ.


Bài chia sẻ về nỗi khổ thuận tay trái của một sinh viên ĐH giao thông Vận tải gây chú ý.

Chàng trai trong câu chuyện trên là một người khá đảm đang. Là con trai nhưng cậu biết nấu ăn và chẳng ngại xông pha vào bếp trong lần đầu đến nhà người yêu chơi. 

Nếu không đọc đoạn tự thuật của anh chàng: "Mình là trai học trường ĐH Giao thông Vận tải, nhà ở Hà Nội còn người yêu mình K56 ĐH Kinh tế quốc dân, nhà ở tỉnh"... thì chắc chắn ai cũng nghĩ đây là tâm sự của một cô gái.

Bởi, ngay sau đoạn giới thiệu, chàng trai kể tỉ mỉ chuyện mình vào bếp để nấu cả mâm cơm cho gia đình nhà người yêu, sau khi vượt quãng đường hơn 300 km từ phố về quê.


Chàng trai hào hứng về ra mắt gia đình bạn gái không ngờ lại nhận cái kết đắng (Ảnh minh họa).

"Mình và người yêu mình đi chợ, mua được một số đồ cũng đủ để nấu một bữa cơm trưa đầm ấm. Về đến nhà mình bảo với mẹ người yêu rằng bác cứ để cháu nấu ạ, bác cứ ra ngoài nhà đợi đi ạ. 

Mẹ người yêu nghe vậy cũng đi ra ngoài để mình với em người yêu mình ở trong bếp tự xoay xở. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi mẹ người yêu đi vào bếp đúng lúc mình đang cắt khoai tây và mẹ người yêu hỏi: Ơ cháu thuận tay trái à? Mình có đáp lại: Vâng, hồi nhỏ cháu bị gãy bên tay phải nên làm việc bằng tay trái nên thành quen ạ.

Mẹ người yêu nghe mặt thay đổi thái độ rồi đi ra ngoài nhà. Bữa cơm thì mình làm một số món tủ như sườn xào chua ngọt, canh xương khoai tây... Bố người yêu ăn thì cứ khen ngon còn mẹ người yêu thì cứ im thin thít, mình đã linh cảm có điều gì không ổn rồi", chàng trai kể.


Chỉ có bạn gái tiễn chàng trai về Hà Nội sau hôm ra mắt (Ảnh minh họa).

Chuyện không ổn tiếp tục xảy ra khi ăn cơm xong xuôi bố mẹ người yêu ở dưới nhà xem TV, chẳng trò chuyện gì thêm. 7h tối, cậu đón xe về Hà Nội. Lúc chào bố mẹ người yêu, hai bác chỉ bảo: "Cháu về cẩn thận" rồi đi luôn vào nhà. 

Vừa về đến nhà mở điện thoại, chàng trai đã thấy tin nhắn của người yêu với nội dung:"Mẹ em không thích con trai thuận tay trái, bắt em với anh dừng lại".

Cậu đọc xong tin nhắn đúng kiểu chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nghĩ lại thì từ lúc mẹ người yêu thấy cậu thái khoai tay trái thái độ đã thấy bất thường rồi. 

"2 ngày rồi mình với em người yêu chưa nói chuyện với nhau chả biết sao nữa. Có lẽ em bị mẹ em áp lực. Đọc NEU thấy muôn vàn cái lý do để chia tay nhưng cái lý do củ chuối của mình thì không thể nào chấp nhận được. Mọi người cho mình xin ít lời khuyên với. Chẳng lẽ chia tay chỉ vì mình thuận tay trái sao?", chàng trai tha thiết muốn lắng nghe một lời công bằng từ dân mạng.


Chàng trai không muốn tình yêu dừng lại chỉ vì cậu thuận tay trái (Ảnh minh họa).

Nếu là bạn, bạn sẽ khuyên chàng trai như thế nào?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang