Dân mạng đổ gục hoàn toàn trước bộ ảnh “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí siêu dễ thương

Lấy ý tưởng từ bộ phim Việt ăn khách “Cô Ba Sài Gòn” mới công chiếu vài ngày qua, nhiếp ảnh gia Út Lựu (sinh năm 1995) đã thực hiện bộ ảnh “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí ngay giữa lòng thành phố Quảng Ngãi.

Ngắm nhìn những em bé mặc trang phục áo dài xưa tạo dáng bên từng ngôi nhà, góc phố cổ xây dựng từ trước năm 1975 tại Quảng Ngãi, người xem như được trở về quá khứ.

Được biết, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, tài năng Út Lựu năm nay mới 22 tuổi là người lên ý tưởng cho bộ ảnh này. Quảng Ngãi chính là nơi cô sinh ra và lớn lên.

Để thực hiện thành công bộ ảnh này, Út Lựu đã phải dành nhiều thời gina đi tìm những góc phố, ngôi nhà còn vẹn nguyên nét xưa trên đường phố Quảng Ngãi cho phù hợp với chủ đề bộ ảnh.


Những nơi cô thực hiện bộ ảnh với “mẫu nhí” là đường Võ Thị Sáu, Nguyễn Bá Loan…

Trang phục, góc chụp, makeup, tạo dáng…được nhiếp ảnh gia cùng các bậc phụ huynh chỉnh chu và chuẩn bị rất kĩ lưỡng, đặc biệt là khâu trang phục.


Quá trình chụp ảnh diễn ra trong vòng 1 ngày nhưng chuẩn bị ý tưởng và lên đồ thì mất những 1 tuần.

Út Lựu cũng chia sẻ, quá trình chụp ảnh các bạn nhỏ rất hiếu động, mỗi bạn thích tạo dáng một kiểu nên lúc bắt đầu gặp nhiều khó khăn. Nhưng về sau thì các bạn hợp tác ăn ý hơn.

Nhờ đó, bộ ảnh đã lột tả trọng vẹn không gian xưa trong lòng phố nay, chẳng khác nào “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản gốc cả.

Xem xong bộ ảnh, nhiều người không khỏi thán phục, trầm trồ ngạc nhiên khi ngay giữa lòng phố thị còn những góc phố cổ kính và yên bình đến thế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang