Đàn ông chẳng để ý chuyện nàng béo, gầy, xấu đẹp khi "lâm trận" đâu. Vì vậy chị em hãy tự tin lên!

Đàn ông luôn luôn thích được nuông chiều, vì thế khi làm “chuyện ấy” hãy cung cấp cho cơ thể anh ấy sự dịu dàng bằng những cái vuốt ve.

Có quá nhiều thông tin về “chuyện ấy” trên mạng xã hội và đâu mới là điều phụ nữ nên tin? Dưới đây là những điều về “chuyện chăn gối” mà mọi phụ nữ cần nhận thức được để có một đời sống tình dục viên mãn bên chồng:

Đàn ông có nhiều điểm cần được vuốt ve

Tất nhiên, ai cũng biết phần “trọng điểm” nhất trên cơ thể người đàn ông là nơi cần được quan tâm khi hai vợ chồng làm “chuyện ấy” nhưng còn có rất nhiều các bộ phận khác trên đàn ông muốn được vuốt ve như môi, ngực, lưng, gáy, đùi… Hãy hôn và chạm vào các điểm này để khiến chồng cảm thấy thích thú.

Điểm mấu chốt: Đàn ông luôn luôn thích được nuông chiều, vì thế khi làm “chuyện ấy” hãy cung cấp cho cơ thể anh ấy sự dịu dàng bằng những cái vuốt ve. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy thật tuyệt.

Đàn ông không để ý những thiếu sót của bạn trên giường

Phụ nữ luôn lo lắng về rất nhiều thứ mỗi khi gần chồng, rằng mình không đủ sexy, quyến rũ, cơ thể mình béo và không hấp dẫn, mình quá non kém kinh nghiệm để làm anh ấy vui… Nhưng trên thực tế, theo các nghiên cứu, khi bắt đầu nhập cuộc, người đàn ông cực kì hưng phấn và cảm thấy vui mừng. Anh ấy không đủ thời gian cũng như sự theo dõi để nhận ra những thiếu sót của bạn trên giường. Vì thế, hãy loại bỏ ra khỏi đầu mình nỗi ám ảnh về một cơ thể chưa hoàn hảo, về một vài điều bạn chưa có kinh nghiệm mà tận hưởng “chuyện ấy” cùng chồng.

14 dieu moi phu nu nen biet ve “chuyen ay” - 1

Đàn ông luôn luôn thích được nuông chiều, vì thế khi làm “chuyện ấy” hãy cung cấp cho cơ thể anh ấy sự dịu dàng bằng những cái vuốt ve. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy thật tuyệt. (Ảnh minh họa)

Điểm mấu chốt: Bạn đẹp khi bạn tự tin. Chỉ cần bạn tự tin bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng. Và khi bạn hòa vào “cuộc yêu” cùng chồng, mọi thiếu sót, điểm yếu của bạn sẽ bị lu mờ đi hết vì anh ấy chỉ đang hạnh phúc khi thấy vợ hào hứng tận hưởng cùng mình.

Lần đầu tiên có thể không được hoàn hảo

Phụ nữ hình dung rất nhiều về lần đầu tiên ngọt ngào, lãng mạn và thăng hoa nhưng thực tế đôi khi là điều ngược lại. Bạn có thể vụng về, hai bên có thể lóng ngóng, ngượng ngùng và không bắt nhịp được với nhau. Thậm chí lần đầu tiên còn diễn ra trong bế tắc khi cả hai không biết làm thế nào để hòa hợp… Đừng phiền lòng hay đặt nặng vấn đề tâm lí cho lần quan hệ đầu tiên. Cũng đừng vì mọi thứ không như tưởng tượng mà chê bai, trách cứ hay cho rằng anh ấy không có kinh nghiệm.

Hãy cười với nhau một cái thật sảng khoái và lên kế hoạch cho lần tiếp theo hoàn thiện hơn. Cả hai bạn cần thời gian cho chuyện ấy.

Điểm mấu chốt: Vấn đề là thời gian! Hãy bình tĩnh và thử nghiệm với nhau, chắc chắn hai bạn sẽ tìm ra con đường tới với sự hài lòng!

Đàn ông không phải là người duy nhất chủ động cuộc “yêu”

Khi nói tới chuyện chủ động trên giường, phần lớn đều mặc định cho rằng trách nhiệm đó thuộc về đàn ông. Đừng để anh ấy là người duy nhất nỗ lực, chủ động khi làm “chuyện ấy”. Hãy thì thầm vào tai anh ấy điều bạn muốn khi cả hai người đang “thân mật”. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể ăn mặc gợi cảm và chủ động kéo chồng vào một đêm tuyệt vời. Trong cuộc “yêu”, tự giác làm điều bạn thích một cách hứng khởi thay vì cứ nằm và chờ đợi. Mọi thứ chỉ tuyệt hơn khi cả hai cùng nhập cuộc chứ không phải anh ấy là một người cần mẫn còn bạn như khúc gỗ trên giường.

Điểm mấu chốt:  Việc nữ giới chủ động khi quan hệ là điều rất bình thường và nên làm. Đừng né tránh nó, sợ sệt chồng nghĩ mình không đứng đắn. Đấy là nhu cầu bản năng của tất cả mọi người và cuộc “yêu” sẽ tuyệt hơn gấp bội khi cả hai cùng thăng hoa. Nếu người đàn ông của bạn vì thế mà đánh giá bạn, hãy xem lại anh ấy!

Dành một chút thời gian cho chính mình trước khi “yêu”

Điều quan trọng mà bạn cần làm trước khi quan hệ là thư giãn. Tất cả những căng thẳng trong ngày như công việc, gia đình, bạn bè… đều phải dẹp sang một bên và dành chỗ cho những ham muốn tình dục. Thay vì vội vã lao vào giường và nhập cuộc theo lời đề nghị của chồng, hãy tạo cho mình một chút thời gian thảnh thơi bằng việc tắm dưới vòi hoa sen với nước nóng, thư giãn… để cho cơ thể hoàn toàn thoải mái, sau đó mới bắt đầu.

Phụ nữ khao khát chuyện ấy là điều bình thường

Tình dục làm cho bạn cảm thấy cơ thể tốt hơn và có đôi lúc bạn khao khát mãnh liệt việc đó? Hãy thừa nhận cảm giác đó là bình thường, nó giống như bạn nếm một chiếc bánh ngon và bạn thèm được ăn lại vậy. Đừng cho rằng đó là điều gì tội lỗi, mặc cảm khi mình có ham muốn nhiều hơn người khác. Hãy vui vì bạn tìm thấy niềm vui trong chuyện chăn gối.

Điểm mấu chốt: Hãy tìm đến người đàn ông của bạn và nói với anh ấy về khao khát đêm nay. Hai người có thể có một đêm mặn nồng ngay sau đó.

Đừng lo lắng về cực khoái

Suy nghĩ quá nhiều về việc làm sao để đạt được cực khoái là cách nhanh nhất để khiến bạn không có cơ hội với điều này. Khi bạn quá lo lắng, nó làm giảm sự hưng phấn và cảm giác dành cho chuyện ấy, nó sẽ tạo ra sự khó khăn để bạn đến với cực khoái. Hãy thoải mái và tận hưởng mọi thứ. Ngay cả khi nó chưa hoàn hảo như ý bạn thì cũng hãy thật vui vẻ. Sự cực khoái sẽ đến khi mà tâm lí bạn toàn tâm toàn ý cho cuộc “yêu” và say sưa tận hưởng nó.

Tập trung là điều rất quan trọng khi “yêu”

Có một số phụ nữ kéo theo rất nhiều thứ vào tâm trí của họ khi đang “yêu” chồng. Điều này dễ dàng khiến họ bị phân tâm. Khi bạn đang làm “chuyện ấy”, hãy tập trung mọi thứ cho việc này. Sự tập trung sẽ không chỉ khiến bạn hoạt động tốt hơn trong quá trình mà còn mang lại kết quả tuyệt vời.

Điểm mấu chốt: Đừng để tâm trí của bạn lang thang tới mọi vấn đề khi đang làm “chuyện ấy”. Nếu thực sự có gì đó cần phải suy nghĩ, bàn tính hãy nói ra với chồng. Khi bạn hoàn toàn sẵn sàng và loại bỏ mọi chuyện ra khỏi đầu hãy nhập cuộc cùng chồng.

Không cần phải cảm thấy có lỗi khi chồng không đạt cực khoái

Sẽ có ít nhất một vài lần chồng bạn không thể thực hiện được hành vi quan hệ hoặc không đạt được những khoái cảm cần thiết, nhưng bạn không cần phải cảm thấy có lỗi. Đó không phải lỗi của bạn. Điều bạn nên làm là tiếp tục trải nghiệm chuyện đó cùng chồng. Có vấn đề gì cần phải điều chỉnh thì vợ chồng trao đổi thẳng thắn với nhau.

14 dieu moi phu nu nen biet ve “chuyen ay” - 2

Điểm mấu chốt: Nếu vợ chồng bạn rơi vào tình huống này, bài tập Kegle là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Nó tương cường cho cơ PC, giúp cơ co thắt tốt hơn khi quan hệ và mang lại khoái cảm cao hơn.

Đau khi quan hệ là chuyện hết sức bình thường

Một số người có hiện tượng đau khi quan hệ tình dục đầu tiên, thậm chí là cả những lần sau đó… nhưng đừng hoảng sợ, đấy là việc hết sức bình thường. Nguyên nhân có thể là do bạn bị khô âm đạo, nếu ở tình huống đó, hãy sử dụng chất bôi trơn. Nếu như cơn đau dai dẳng, kéo dài… tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để sớm phát hiện ra nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.

Luôn luôn đi tiểu và vệ sinh vùng kín sau khi “yêu”

Hãy chắc chắn rằng sau mỗi cuộc yêu, khi bạn có nhu cầu đi tiểu, hãy đứng dậy và làm điều đó. Sau đấy, bạn cần vệ sinh vùng kín bằng nước ấm. Tất cả những điều này sẽ giúp cho bạn khỏi mạnh và an toàn, tránh được những nguy cơ nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiết niệu.

Tình dục trở nên tốt hơn với tuổi tác và kinh nghiệm

Đừng bao giờ nghĩ tuổi tác là rào cảnh. Nó hoàn toàn không phải vậy. Bạn biết những gì mình mong đợi, bạn biết phải làm thế nào để tót hơn và bạn hiểu cần phải điều chỉnh như thế nào… Những thứ đó chính thời gian, kinh nghiệm và tuổi tác mang lại cho bạn. Vì thế đừng nghĩ tuổi tác cản trở chuyện chăn gối của bạn. Hãy tận hưởng nó bất cứ khi nào bạn muốn!

“Một mình” ngay cả khi đã có chồng là chuyện chẳng có gì đáng xấu hổ

Có những lúc bạn chỉ muốn chính mình mang lại niềm vui cho mình, đây là điều hoàn toàn bình thường. Không cần phải cảm thấy quá tội lỗi khi bạn làm điều đó một mình.

Không nên giả vờ đạt cực khoái

Điều đó không khó để làm và nó cũng dễ dàng khiến đối phương cảm thấy hài lòng nhưng về lâu dài nó không có lợi. Trong khi đó có nhiều việc bạn có thể làm tốt hơn là việc đưa ra một thông điệp giả như vậy. Nếu những gì anh ấy làm cho bạn chưa thực sự tốt, hãy trò chuyện với anh ấy, chỉ cho anh ấy thấy nên làm thế nào và phải thay đổi kĩ thuật ra sao. Giấu diếm không bao giờ là một biện pháp tốt để khắc phục triệt để điều cần làm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang