Đàn ông có 4 đặc điểm này không chóng thì chầy cũng sẽ ngoại tình, vướng vào ắt sẽ bị lừa gạt tình cảm

Ngoại tình - Từ khóa gây ám ảnh trong thời hiện đại. Làm thế nào để chị em không rơi vào bẫy của những kẻ trăng hoa?

Những gã sở khanh thường được trời phú cho tài ăn nói khéo léo và hiểu tâm lý phụ nữ đến chân tơ kẽ tóc. Ở bên hắn bạn luôn cảm thấy mình được là công chúa, bà hoàng, được chiều chuộng và nâng niu. Nhưng trái tim những kẻ trăng hoa luôn có nhiều hơn một bóng hồng, nếu yêu đương thì luôn bắt cá hai tay, nếu lấy làm chồng thì giỏi đi đêm về sáng. Vậy làm thế nào để phụ nữ nhận diện được gã ngay từ lần gặp đầu tiên?

1. Mặt có nhiều nếp nhăn xen kẽ

Cơ mặt linh hoạt giúp họ bày tỏ cảm xúc tốt hơn những người khác, biết nói chuyện và duy trì đối thoại để không đi vào ngõ cụt. Người có khuôn mặt nhiều nếp nhăn có tướng phong lưu, đa tình, luôn rộng rãi và ga lăng với tất cả các cô gái. Con gái yêu bằng tai, nên những lời vỗ về luôn có sức mạnh ghi điểm hơn hẳn. Ngay cả khi không quá đẹp trai, đặc điểm khuôn mặt "trời ban" này vẫn giúp những gã đàn ông này cưa đổ trái tim phụ nữ.

Đàn ông có 4 đặc điểm này không chóng thì chầy cũng sẽ ngoại tình, vướng vào ắt sẽ bị lừa gạt tình cảm - Ảnh 1.

2. Môi trên mỏng, môi dưới dày

Môi mỏng đại diện cho những người giỏi ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Đàn ông môi trên dưới không đồng đều thường không đáng tin cậy và không bao giờ hứa hẹn bất cứ điều gì trong cuộc sống. Họ biết cách tán dương phụ nữ, biết những mẹo tâm lý nhỏ nhặt khiến phái nữ tan chảy dẫu chẳng có tài cán gì đặc biệt.

3. Răng nhọn

Đàn ông răng nhọn thường có bản răng mỏng, phúc phần gia đình rất ngắn. Người có tướng này hay so đo tính toán, tính tình keo kiệt, hẹp hòi và để bụng. Không những thế, răng nhọn còn thể hiện bản tính không chung thủy, sẽ không bao giờ là người nắm tay vợ vượt qua gian khó, nhiều khả năng sẽ "đi đêm" hoặc "ăn chả" để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Đàn ông có 4 đặc điểm này không chóng thì chầy cũng sẽ ngoại tình, vướng vào ắt sẽ bị lừa gạt tình cảm - Ảnh 2.

4. Lông mày lộn xộn

Trái ngược với những kiểu đàn ông trên, đàn ông có lông mày lộn xộn vốn không phải chủ tâm trăng hoa. Bản tính họ là người giàu cảm xúc, thích thơ phú và nghệ thuật nên tâm hồn khá đa cảm. Bản năng của họ là tìm đến phụ nữ để cân bằng lại cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng trong nghệ thuật. Chính bởi vậy nên với họ, tình yêu chỉ là thứ yếu mà thôi, không có người này thì tìm người khác. 

Những đặc điểm trên có thể đúng, có thể sai với người này người khác. Nhưng nếu biết trước, chị em ta sẽ "cảnh giác" hơn với chuyện ngoại tình và có đường hướng ứng xử đúng đắn. Biết mình biết người không bao giờ là thừa, chị em nhỉ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang