Dàn sao "Hoa Du Ký" bàng hoàng trước tin hủy chiếu, nhà sản xuất đơn phương sa thải nhân viên?

Trong khi dàn diễn viên "Hoa Du Ký" được cho là không hay biết gì về tin tức hủy chiếu, một nguồn tin cho biết giám đốc ánh sáng đã bỏ đoàn làm phim sau khi đội ánh sáng bất ngờ bị sa thải.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Sports Hàn Quốc, sau tin tức Hoa Du Ký bị hủy chiếu hai tập tuần này vì cuộc điều tra tình trạng phim trường, các diễn viên chính của phim cảm thấy bàng hoàng vì họ không được biết gì về chuyện này từ trước: "Các diễn viên không được nghe thông báo từ nhà sản xuất. Ban đầu, nhà đài phủ nhận thông tin hủy chiếu nhưng chưa đầy một tiếng sau, họ đã xác nhận thông tin này với báo chí. Các diễn viên đã phải liên lạc với công ty quản lí của mình mới nắm được thông tin này".

Tuy nhiên, đại diện của các diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin tức của Daily Sports và cho biết, không có chuyện nhà sản xuất và đài tvN quyết định hủy chiếu mà không cho họ biết.


Dàn diễn viên "Hoa Du Ký"

Vào ngày 23/12, một nhân viên đoàn làm phim đã ngã từ độ cao 3 mét khi cố treo đèn chùm lên trần nhà theo yêu cầu của cấp trên. Chưa đầy một tuần sau đó, một nhân viên khác cũng bị thương khi đang chuẩn bị cho buổi ghi hình. Một số tin đồn cho biết nam diễn viên Cha Seung Won, thủ vai Ngưu Ma Vương, đã đề xuất ngừng quay bộ phim sau khi tai nạn thứ hai xảy ra ngay tại phim trường. Tuy nhiên, phía tvN đã sớm phủ nhận tin đồn này. Đại diện bộ phim cho biết, buổi ghi hình hôm đó bị hủy là do xung đột lịch trình.


Đài tvN phủ nhận tin đồn Cha Seung Won yêu cầu ngừng quay

Trong khi đó, nguồn tin độc quyền của YTN cho biết, một tuần trước khi tập đầu tiên lên sóng, nhà sản xuất đã đơn phương sa thải đội ánh sáng B của Hoa Du Ký mà không có biện pháp đảm bảo công việc cho những nhân viên này sau khi rời đoàn. Giám đốc ánh sáng của phim, người làm việc với cả đội A và đội B, đã từ chức để phản đối quyết định này. Một người làm việc trong ngành nói với YTN:

"Trước khi nhận quyết định sa thải, đội ánh sáng đã làm việc được 4 tập phim chứ không phải là chưa quay tập nào. Các nhân viên trong đoàn làm phim vốn là những người không thể làm việc cố định mà phải thường xuyên điều chỉnh lịch trình của mình. Vì Hoa Du Ký mà những nhân viên này đã không tham gia vào đoàn làm phim của bất kì phim nào khác. Hiện tại họ đang rất bàng hoàng khi bị mất việc".

Theo YTN, từ tập 5, Hoa Du Ký sẽ được thực hiện với đạo diễn ánh sáng và đội ánh sáng khác. Thông tin này hiện vẫn chưa được xác nhận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang