Đăng ảnh đen trắng cùng trạng thái ‘lạ’, Tim úp mở hôn nhân đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh?

Hình ảnh đại diện với dòng trạng thái cảm xúc của nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý cộng đồng mạng.

Tim - Trương Quỳnh Anh có thể nói là cặp đôi dính nhiều lùm xùm bậc nhất showbiz trong suốt những năm bên nhau. Từ việc yêu đương, chia tay, bỏ nhà ra đi hay nghi án ngoại tình, cả hai khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Mới đây, nam ca sĩ Một vòng trái đất tiếp tục khiến dư luận hoang mang khi đăng tải bức ảnh có dòng tâm sự ngổn ngang, đầy tâm trạng. Điều đáng nói, hình ảnh với tông màu trầm buồn, trắng đen gây nhiều sự chú ý.

Tim chia sẻ đầy tâm trạng: “Tôi từng liều mạng khi yêu… Tôi không ân hận vì đổ vỡ”.

“Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi đã tìm thấy đường sống từ trong cõi chết” - dòng tâm sự của Tim khiến cư dân mạng hoài nghi anh chàng đang úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ sau nhiều lần níu kéo Trương Quỳnh Anh.

Mặc dù đã lên tiếng đính chính tất cả chỉ là hiểu lầm “Xin mọi người đừng suy diễn nữa. Tôi thấy câu nói của Chu Ân hay thì ghi lên thôi”, một số cư dân mạng vẫn đặt dấu hỏi về việc phải chăng Tim đang nói lên nỗi niềm của mình.

Cặp đôi vướng nghi án chia tay nhiều lần trước đó.

Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã lan truyền từ lâu. Dù cả hai không có bất kỳ phát ngôn nào, cư dân mạng vẫn nhận ra sự thay đổi của Tim trong thời gian vừa qua. Khi ở bên cạnh Trương Quỳnh Anh tại tiệc sinh nhật hay bán quần áo để đi từ thiện… nam ca sĩ không hề hào hứng như trước. Thậm chí, tuy đưa con đi xem phim cùng Trương Quỳnh Anh nhưng cả hai không chụp ảnh chung.

Đi xem phim cùng con trai nhưng cả hai lại không chụp ảnh chung.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang