Đăng ảnh khẳng định người khác đến ăn chực đám cưới, cô dâu muối mặt khi biết sự thật

Quả là một hành động đáng xấu hổ của cô dâu.

Một cô dâu tại Đà Loan mới đây đã lâm vào tình trạng muối mặt khi hấp tấp chỉ trích người khác  là ''ăn chực trong đám cưới của mình'' mà không tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Cụ thể, trong đám cưới ngày 21/10 vừa qua, bạn bè của cô dâu đã phát hiện một đôi nam nữ xa lạ ngồi trong khu vực bàn của nhà gái. Họ vội chụp hình và gửi cho cô dâu, ngụ ý hỏi đây là ai. Cô dâu hỏi chú rể thì anh này cũng bảo không phải khách mời của chú rể. Thế là cô dâu nhanh chóng khẳng định rằng: Đây là hai kẻ ăn chực đám cưới. 

Chẳng nói chẳng rằng, cũng chẳng dành thời gian xác minh thêm, cô dâu đã đăng tấm ảnh này lên trang cá nhân và châm biếm: ''Hai thanh niên trẻ tuổi kia. Tôi biết trời lạnh khiến bụng nhanh đói, nhưng cũng không nên đi ăn chực đám cưới người khác chứ. Còn trẻ mà thất học quá''.

Ngay lập tức, bạn bè của cô dâu này cũng nhảy vào ''ném đá'' cặp đôi trong ảnh, mà không biết rằng, hai người đó là đại diện đến từ đối tác làm ăn của bố chú rể. Vì người lớn không đi được nên họ đành đi thay. Họ cũng bỏ phong bì chứ không phải đi đám cưới không công. 

Một trong hai người đã để lại bình luận: ''Cô đã xác nhận kỹ để xem chúng tôi là ai chưa? Chúng tôi đã đi phong bì rất cẩn thận nhé. Hãy tìm hiểu lại lần nữa đi''

Cô dâu trẻ vội vàng gỡ ảnh và nhanh chóng đính chính, kèm lời xin lỗi. Cô giải thích rằng, do đám cưới bận rộn tiếp rượu nên không có cơ hội gặp trực tiếp để hỏi rõ, sau đó đã không xác nhận rõ ràng mà vội đăng ảnh lên mạng gây hiểu lầm. Tuy nhiên, lời xin lỗi này đã không được cư dân mạng chấp nhận. Họ cho rằng đây là một hành động quá đáng xấu hổ và hấp tấp. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang