Đẳng cấp của thiếu gia Việt: Bạn gái ai cũng xinh không phải dạng vừa!

Tất tần tật mọi thứ của những anh chàng vốn được gọi là "thiếu gia" luôn luôn khiến dân mạng phải chú ý. Bên cạnh ngoại hình, rồi độ sang chảnh, hội bạn chơi chung thì bạn gái của họ là đề tài hot nhất để bàn luận.

Các thiếu gia Việt luôn là người có sức hút ngang ngửa với các hotboy, hot girl trên mạng xã hội. Một trong những điểm chung rất dễ nhận thấy đó là những anh chàng thiếu gia thường khá kín tiếng, cũng bởi vậy mà tất tần tật mọi thông tin về họ đều dễ dàng thành tâm điểm. Bên cạnh gia thế, ngoại hình, độ sang chảnh, hội bạn thân chơi cùng thì bạn gái của các chàng thiếu gia chắc chắn luôn là đề tài được quan tâm bậc nhất.

Theo dõi những chàng cởi mở và thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư có thể thấy đúng là đẳng cấp thiếu gia có khác, bạn gái ai cũng rất xinh đẹp và sở hữu thần thái khó ai bằng.

Primmy Trương - bạn gái Phan Thành

Từ lúc có nghi án hẹn hò, Phan Thành đã khiến rất nhiều người xuýt xoa khi bạn gái là một nàng được đánh giá rất toàn diện. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) còn là cô gái rất tài giỏi.

Primmy Trương sinh năm 1992, là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Từ năm 15 tuổi, Primmy Trương đã được học cách phát triển bản thân thông qua các lớp học về xây dựng hình ảnh, giao tiếp... khi mẹ nhượng quyền trường JRP về Việt Nam. Năm 16 tuổi, cô nàng được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình Ảnh Cá Nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Hiện tại Primmy Trương đang làm quản lý tài chính tại JRP. Cô nàng từng tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam.

Không chỉ tài giỏi, Primmy Trương còn từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp Hội Người Mẫu và Tài Năng Quốc Tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Primmy Trương cũng là một beauty blogger khá nổi với kênh Youtube riêng. Chưa hết, khả năng chơi piano của Primmy Trương cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Từ sau khi công khai hẹn hò với Phan Thành, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên MXH.

Khánh Hà - bạn gái của Phan Hoàng

Không kém cạnh anh trai Phan Thành, Phan Hoàng cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống sang chảnh, chịu chi và đặc biệt là chuyện tình cảm với cô bạn gái rất xinh.

Bạn gái của Phan Hoàng tên là Khánh Hà, hiện đang sống ở Sydney (Úc). Cả 2 đã yêu nhau được 6 tháng. Trên Facebook, Khánh Hà có công khai để "relationship" với Phan Hoàng. Những thông tin về cô bạn này không có nhiều, thế nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, ai cũng phải gật gù rằng Khánh Hà quá xinh! Cô bạn có gương mặt rất hài hoà, sở hữu nét đẹp thuần khiết với làn da trắng nõn, chiếc mũi cao, cằm thon cùng khuôn miệng chúm chím.

Phong cách thời trang của Khánh Hà cũng rất đa dạng, khi thì nhẹ nhàng đúng kiểu nàng thơ, lúc lại trẻ trung và hiện đại. Người theo dõi cũng không khó để nhận ra Khánh Hà có cuộc sống sang chảnh không thua gì bạn trai mình.

Linh Nguyễn - bạn gái Hà Quang Dũng

Hà Quang Dũng từng được dân tình chú ý rất nhiều từ mối tình ồn ào với Hà Lade. Khi ấy, nhiều người đã rất ngưỡng mộ khi chàng thiếu gia này không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cuộc sống giàu có đáng mơ ước mà còn rất giỏi. Trước đây, Hà Quang Dũng từng học tại ĐH Kinh tế quốc dân, năm trong top 10 người cao điểm nhất trong kỳ thi ĐH lần đó. Sau đó Quang Dũng nhận được học bổng thạc sỹ tại trường ĐH Liverpool – Anh Quốc.

Anh chàng cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh một gương mặt trẻ, tài năng và sở hữu bảng thành tích học tập siêu khủng trong và ngoài nước. Dù gia thế của Hà Quang Dũng không được công khai, thế nhưng nhìn bộ sưu tập xe sang, đồng hồ xịn, quần áo hàng hiệu của anh chàng ai cũng phải choáng ngợp!

Bạn gái hiện tại của Hà Quang Dũng là Linh Nguyễn - một cô gái rất xinh. Cô bạn có gương mặt bầu bĩnh với nụ cười rất tự nhiên. Theo profile thì Linh Nguyễn từng là du học sinh ở Úc. Hiện tại cô nàng đã về sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trên Instagram, Linh Nguyễn đăng tải rất nhiều khoảnh khắc đời thường của mình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang