Đắng lòng: Bị bạn trai “đá” vì 4 năm yêu nhau mà ngực vẫn lép kẹp

Đúng là một câu chuyện dở khóc dở cười khi cô gái bị bạn trai chia tay chỉ vì “ngực lép”.

Gần đây trang NEU Conffession đã đăng tải một chuyện tình nghe thật cay đắng: cô gái bị người yêu chia tay vì ngực quá lép đã thu hút được hàng triệu lượt like, comment, share của cư dân mạng đặc biệt là các bạn nữ cũng có cùng hoàn cảnh.

Theo đó cô viết: “Em với người yêu học chung trường cấp 3. Thế rồi anh có cảm tình với em, theo đuổi em, làm bạn bè hơn 1 năm thì em đồng ý. Yêu nhau 4 năm đến giờ lên đại học, không có nhiều cãi vã. Chuyện cũng chả có gì đáng nói nếu như em không lép. Đi chơi với anh, lần đầu gặp nhau là 1 hôm khai giảng năm em lớp 10, anh lớp 11, anh chú ý đến em là do em đứng giữa sân cười cười nói nói như 1 con trai. Đây là do anh nói vậy.

Các bạn anh nói trước mặt hồi đó về em: “Ồi phẳng nhề, thế này thì con mày mai sau đói rồi cu", " eo ôi chưa lấy nhau mà đã có hẳn cái sân bay làm tài sản rồi kìa". Em nghe thế thì đau lòng chết được ý nhưng anh cũng thoải mái bảo em không sao. Ok anh không sao thì em sao làm gì nữa. Cho đến tối cách đây khoảng 2 tuần...

- Em! Anh nuôi em ăn bao nhiêu thứ lâu như thế mà không to được tí nào à?

- Anh để ý chuyện này từ bao giờ thế?

- Không to được 2 tí thì cũng phải to được 1 tí chứ...Tự dưng anh thấy mệt mỏi quá...chán nản nữa...

Sau 1 thời gian thì chúng em xoay quanh chuyện này dẫn đến chia tay không vì lí do nào khác. Thế là bọn em chia tay chỉ vì lép. 4 năm yêu nhau, chia tay chỉ vì em lép thôi sao? Nuôi mãi không to lên là chia tay?”

Ngay sau khi đăng tải, có rất nhiều người đã vào động viên bạn gái một cách hài hước và cũng nghĩ rằng, chia tay là đúng bởi vì tình yêu 4 năm lại không thể bằng được bộ ngực thì cũng không xứng đáng được yêu.

FB V.A.V có comment: “Người ta thay lòng thôi em, chứ tình cảm 4 năm không bằng bộ ngực thì vất. Khi đã hết yêu thì lí do gì cũng có thể chia tay, mà chính nó cải tạo 4 năm mà không to lên đấy chứ. Thôi em bỏ được nó sớm là may rồi.”

Hay FB T.D: “Thôi chia tay là đúng rồi, yêu nhau lâu như thế mà thằng kia không cải tạo được cái sân bay thì chứng tỏ tay nó để trang trí rồi.”

FB N.T.M.P comment: “Giời ạ, tiếc nuối gì nữa bạn ơi, đầy người tốt hơn đang chờ đợi bạn. Người yêu tớ còn bảo hẳn ước gì cuộc đời anh bằng phẳng như ngực em kia kìa.”

FB H.Y.N: “Thôi bỏ đi bạn, di truyền rồi, muốn cũng không được đâu, để cho người ta đi kiếm người khác lép hơn.”

Sau những comment động viên bạn nữ này thì cũng có rất nhiều comment thú vị, các câu chuyện được chia sẻ, hay các câu giải trí được cư dân mạng “góp vui” về chuyện con gái ngực lép, ngực lép bây giờ là mốt không phải ai cũng có thể có một bộ ngực mang tên “sân bay” hay “ốc vít” được.

FB H.L có comment: “Vỗ vào mặt anh ta và nói: Mẹ tôi nuôi tôi 23 năm còn chưa lớn được tý nào chứ anh mới có vài bữa mời ăn mà đòi à.”

FB Đ.M.P có chia sẻ: “Người yêu tui đã từng block tất cả những thằng hay nói tui lép trên facebook. Mông tui còn lép nữa cơ trong khi người yêu tui thích mông to. Tất cả lý do chỉ là ngụy biện.”

FB N.T.H: “Những đứa lép chẳng qua nó có quá nhiều thứ để tự hào, nên nó vỗ ngực suốt ngày thôi mà. Vỗ nhiều quá nó mới lép thôi chứ không phải bẩm sinh đâu.”

Nói chung cuộc sống hiện đại có rất nhiều thứ có thể làm giả được huống gì là bộ phận trên cơ thê con người. Ngực lép có thể đi độn, bơm nhưng điều chúng ta muốn nói tới là cái gì sinh ra là tự nhiên, nó gắn với con người mình hay trở thành đặc điểm nhận dạng của mọi người xung quanh thì cũng không sao hết. Chúng ta nên tự hào vì có một bộ ngực “bức tường” nó là nét đẹp riêng của phụ nữ. Tình yêu đôi khi không nên đặt nặng quá nhiều về ngoại hình, mà còn đến với nhau vì tình cảm, vì hi sinh, vì hạnh phúc. Con gái chúng ta có thể dần dần thay đổi bên ngoài xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn từng ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang