Đang thổi nến, bé gái bị bắt lửa dữ dội vì một nguyên do không ai ngờ

Hiện tại, chưa rõ em bé có bị thương nặng hay không. Nhưng đây cũng được xem là một trường hợp cảnh báo những nguy cơ bắt lửa từ nến cháy trên bánh kem trong những bữa tiệc.

Một đoạn video mới đây được đăng tải trên Youtube đã khiến nhiều người hoảng sợ, khi chứng kiến một tai nạn khá kinh hoàng xảy ra chỉ sau vài giây hạnh phúc.

Trong video, một cô bé 11 tuổi đang quây quần bên gia đình để thổi nến chúc mừng sinh nhật. Cả nhà cùng nhau hát ca khúc Happy Birthday bằng tiếng Tây Ban Nha, rồi cổ vũ em thổi nến.


Em bé đang thổi nến...

Có lẽ do phấn khích, một người trong gia đình đã dùng bình xịt xịt những đoạn dây trang trí về phía nhân vật chính của buổi tiệc. Nhưng không ngờ, một vài đoạn dây bắt lửa, bùng phát dữ dội và khiến toàn bộ gương mặt của bé gái bùng cháy.


Thì ai đó đã xịt những sợi dây trang trí vào mặt em


Và lửa bùng phát dữ dội 

Ai nấy đều hoảng hốt trước sự việc xảy ra quá bất ngờ. Chắc hẳn, không ai lại nghĩ được rằng thứ vô hại như dây trang trí lại có thể bắt lửa và gây ra trận cháy như thế.

Hiện tại, chưa rõ em bé có bị thương nặng hay không. Nhưng đây cũng được xem là một trường hợp cảnh báo những nguy cơ bắt lửa từ nến cháy trên bánh kem trong những bữa tiệc. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang