Đánh liều làm bạn gái thuê, cô gái suýt bị yêu râu xanh hại đời

Vì muốn kiếm số tiền 500 nhân dân tệ/ngày (khoảng 1,7 triệu đồng), cô gái Trung Quốc rơi vào bẫy của tên cuồng hiếp dâm.

Theo Sohu, cuối tháng 12/2017, cô gái tên Xiaolan, 20 tuổi, ở Quý Châu, Trung Quốc, đọc được một mẩu tin muốn thuê bạn gái trên mạng. Người đàn ông tên Cheng cho biết mình là một ông chủ, có tài xế riêng, muốn tìm một cô gái để mang về giới thiệu với bố mẹ dịp Tết. Người này đưa ra giá 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu/ngày).

Xiaolan mới tốt nghiệp một trường học nghề, chưa tìm được việc làm, lại nợ tiền học phí 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) nên quyết định nhận việc . Cô bắt đầu thương lượng với người đàn ông này qua mạng.

Xiaolan kể về vụ thương lượng ngã giá với người đàn ông tên Cheng. Ảnh: Sohu.
Xiaolan kể về vụ thương lượng ngã giá với người đàn ông tên Cheng. Ảnh: Sohu.

Cả hai sau đó đã thống nhất hợp đồng kéo dài 2 tháng, từ 9/1 tới 8/3/2018. Một ngày Xiaolan sẽ được trả 500 nhân dân tệ, nếu ngủ cùng giường là 800 tệ/ngày. Cô sẽ ở bên Cheng với tư cách người yêu nhưng tuyệt đối không tiếp xúc cơ thể.

Ngày 9/1, Xiaolan bắt đầu công việc của mình. "Anh ta lái xe đến đón tôi, rồi đưa tôi đến một nơi khá lạ. Tôi cảm thấy lo lắng, định trốn về thì bắt lại. Anh ta lấy hết điện thoại, chứng minh thư rồi còn đánh đập, giam giữ tôi và định giở trò đồi bại", cô gái kể lại.

Rất may là trước khi đi, Xiaolan đã cẩn thận dặn bạn mình là nếu không thể liên lạc hãy báo cảnh sát ngay lập tức. Nhờ những thông tin được cung cấp và hệ thống định vị điện thoại của Xiaolan, cảnh sát đã tìm được căn phòng của Cheng.

Tên Cheng khai nhận toàn bộ hành vi tại đồn cảnh sát. Ảnh: Sohu.
Tên Cheng khai nhận toàn bộ hành vi tại đồn cảnh sát. Ảnh: Sohu.

Cảnh sát ập vào đúng lúc tên này đang định giở trò sàm sỡ cô gái trẻ. Xiaolan may mắn được cứu trong gang tấc. Cảnh sát cho hay Cheng từng đi tù 9 năm về tội hiếp dâm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang