Đánh mắt ánh kim, tô son nhòe hẳn là "combo" làm đẹp dành riêng cho chị em mùa thu này

Mùa thu về dần trên ngõ với những phong cách thời trang lẫn cách thức trang điểm cũng chuyển sang nhẹ nhàng hẳn. Nên trang điểm mắt, môi, tóc và lựa chọn trang phục như thế nào cho hợp thời nhỉ, hãy cùng xem thử các gợi ý dưới đây nào!

Mùa thu về dần trên ngõ với những phong cách thời trang lẫn cách thức trang điểm cũng chuyển sang nhẹ nhàng hẳn. Sự bùng nổ của những màu sắc tông trầm, các hình khối đồ họa, các màu nhũ kim loại lẫn đường viền mắt sắc đang chiếm lĩnh phong cách làm đẹp của mùa thu năm nay. Đâu là phong cách trang điểm được ưa chuộng trong sắc trời dễ thương này, hãy cùng điểm qua nhé.

Trang điểm mắt

Thu năm nay, kỹ tại các sàn diễn thời trang, kỹ thuật đánh mắt khói bằng những tông màu buồn hơn sắc tím, đỏ, nâu đỏ được ưa chuộng hết thảy. Một đôi mắt có chút vẻ bí hiểm, lại mơ hồ, sâu trong mắt trong sẽ là điểm nhấn lớn nhất trong cách trang điểm này đấy.

Mắt hai màu hay ánh nhũ cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu này. Nếu muốn nhấn nhá cho mình thêm phần đặc biệt trong mắt người đối diện, bạn hãy thử cách trang điểm này một lần xem sao.

Hãy thử bao phủ đôi mắt của bạn bằng màu cam đất hoặc đường kẻ quanh mắt kết hợp cùng tông màu khói trầm ấm để thấy khuôn mặt của bạn sáng bừng ngay cả ở thời điểm ban đêm hay ban ngày.

Môi son nhòe

Môi son nhòe dường như là xu hướng trang điểm đang thống lĩnh mọi sàn diễn thời trang hiện nay, từ các show diễn của Temperley London đến Topshop. Đây có lẽ là kết quả của xu hướng môi cong và dày đang nổi lên trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Chỉ cần thoa son như bạn vẫn làm bình thường, sau đó dùng ngón tay hoặc một miếng bông mềm để tán son ra xung quanh viền môi. Bạn cũng có thể học cách tô son nhòe của nữ diva Beyoncé và áp dụng cách này đối với trang điểm mắt để có được một lớp trang điểm tự nhiên nhưng vẫn hoàn toàn khiến bạn nổi bật.


Các màu son phù hợp cho mùa thu năm nay chính là cam, cam đất, hồng đất hoặc nâu đỏ...

Màu tóc

Chắc bạn cũng không thể ngờ khi thu sang cũng chính là thời điểm lên ngôi của loạt màu tóc khói cá tính mà lại không quá nổi bật khi bạn đi làm hoặc đến những nơi công sở.


Màu nâu khói chính là màu nhuộm nâu có pha thêm xám bạc áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. So với màu tóc ghi đen khói thì màu nâu khói phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt

Trang phục

Một sự pha trộn hoàn hảo giữa sự thanh lịch và đậm chất phương Tây của sắc nâu với sự tươi sáng trẻ trung của sắc cam. Đây là màu sắc bạn có thể đi làm hay đi chơi mà vẫn không hề bị quá "dừ" quá công sở hoặc quá sặc sỡ, tất cả đều được tiết chế vừa phải và tôn lên vẻ thời trang, tươi trẻ của người mặc.

Không quá chói chang như hồng mười giờ, cũng chẳng điệu đà bành bèo như hồng pastel, hồng đất riêng một mình nó phảng phất chút gì đó sâu lắng cổ điển trên nền tảng nét ngọt ngào tươi trẻ đặc trưng của màu hồng.

Nếu e ngại sắc vàng quá rực rỡ và quá gây chú ý, bạn hãy tiết chế một chút với sắc vàng mù tạt nhé. Đặc biệt sắc vàng mù tạt lại vô cùng tôn da người mặc, cũng như không hề khó khi kết hợp trang phục và phụ kiện. Những tông màu tối và trung tính là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn kết hợp với sắc màu này.

Xanh đậm chất cổ điển này luôn khiến người mặc và người nhìn cảm thấy dễ chịu vô cùng trong tiết trời mát mẻ của mùa thu.

Thu/Đông này, phong cách vintage với chát vải đũi đang lên ngôi, thì sự góp mặt của màu be là không thể thiếu. Một gam màu mà bạn luôn sẵn sàng để diện thật tinh tế cùng đủ các sắc màu khác, chính sự thân thiện và nhẹ nhàng luôn sẵn có của mình mà tông be được coi là sẵc màu có thể thay thế cho màu đen kinh điển trong rất nhiều hoàn cảnh.


Thu/Đông này, phong cách vintage với chát vải đũi đang lên ngôi, thì sự góp mặt của màu be là không thể thiếu

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang