Dầu gấc - Dưỡng chất quý giá cho trí thông minh của trẻ Việt

Chỉ cần thêm dầu gấc vào bữa ăn hàng ngày cho trẻ, mẹ đã có nguồn chất béo thiết yếu để chăm sóc trí não cho con và hỗ trợ bé phát triển tốt. Đây là bí quyết chăm con vừa đơn giản lại dễ dàng cho các mẹ thực hiện mỗi ngày.

Quả Gấc – món ăn bài thuốc cho sức khỏe

Hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết về Gấc bởi đây là một trong những loại quả quen thuộc, lâu đời của người Việt Nam. Món xôi Gấc “đẹp mắt – ngon miệng” là món quà được yêu chuộng từ xưa đến nay. Loại quả hữu dụng này từ lâu đã được dùng để chế biến món ăn với công dụng tốt cho sức khỏe. Các mẹ có biết, khoa học đã chứng minh rằng Gấc là thực phẩm rất giàu các axit béo không no Omega 3, 6, 9, beta carotene (tiền vitamin A), lycopen, alphatocopherol (tiền vitamin E), có nhiều tác dụng như: bổ sung vi chất dinh dưỡng, ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, hạ huyết áp, rối loạn lipid máu, chống khô mắt, mờ mắt… Đặc biệt, hệ dưỡng chất trong gấc thích hợp cho trẻ em đang lớn phát triển cả về trí não, bảo vệ mắt, da và tăng cường đề kháng. Đây hẳn là những thông tin rất thú vị đối với các mẹ đang chăm con nhỏ. Nào cùng tận dụng “sức mạnh” của quả Gấc để bổ sung dưỡng chất cho bé yêu các mẹ nhé!

Dầu ViO Gấc – biện pháp hiệu quả giúp bổ sung vi chất và phát triển trí não của trẻ

Có rất nhiều cách sử dụng Gấc và các loại dầu Gấc đang là xu hướng được các mẹ ưa chuộng bởi sự thuận tiện trong việc chế biến món ăn cho các thiên thần nhỏ. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc con của các bà mẹ trẻ hiện đại với việc sử dụng những lợi ích dinh dưỡng từ quả Gấc, công ty CP DTV Tường An cho ra đời sản phẩm dầu ViO Gấc – dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em với những dưỡng chất tự nhiên từ loại quả truyền thống này.


Dầu ViO Gấc với nguồn dưỡng chất phong phú từ quả Gấc giúp đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ

Sử dụng dầu ViO Gấc là các mẹ đã tận dụng được tối đa nguồn chất béo Omega 3, Omega 6, Omega 9 vốn cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng, cùng một lượng lớn Vitamin A và E có khả năng hỗ trợ sự phát triển thị giác và bảo vệ da của trẻ. Ngoài ra, dầu ViO Gấc còn được bổ sung dưỡng chất DHA hỗ trợ phát triển trí não, góp phần giúp trẻ phát triển thông minh và nhanh nhạy hơn.


Sử dụng dầu ViO Gấc trong bữa ăn hằng ngày là mẹ đã góp phần giúp trẻ có lượng DHA cần thiết để phát triển não bộ

Sử dụng một đến hai muỗng dầu ViO Gấc trong khẩu phần ăn hằng ngày của trẻ, mẹ có thể yên tâm vì những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu nhất trong giai đoạn đầu đời của trẻ đã phần nào được đáp ứng. Màu sắc và hương vị của ViO Gấc khi chế biến món ăn cũng sẽ làm các bé thích thú với việc ăn uống hơn.

Mẹ Oanh Trần, Q. Tân Bình, TP.HCM đang nuôi hai con nhỏ chia sẻ: “Hai bé gái con mình đang tuổi lớn, khám phá và học hỏi. Biết rằng trí não con đang trong giai đoạn phát triển nên mình chú ý dành cho con bữa ăn hàng ngày cân đối đủ các nhóm chất, mình còn sử dụng thêm dầu ViO Gấc của Tường An cho mỗi bữa ăn của con để bảo đảm con có nguồn DHA dồi dào, chất béo tốt cho trí não cũng như bảo vệ mắt, cung cấp năng lượng cho bé chơi đùa, vận động”.

Với những lợi ích cho sự phát triển đầu đời của trẻ, dầu ViO Gấc xứng đáng có mặt trong căn bếp của nhiều bà mẹ Việt 

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc sử dụng dầu ăn dinh dưỡng như dầu ViO Gấc trong bữa ăn của trẻ là phương pháp thuận tiện nhưng hiệu quả trong việc phòng chống thiếu hụt dinh dưỡng. Bởi so với các nước trong khu vực, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam vẫn khá cao. Xây dựng thói quen sử dụng dầu ăn dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày đang là xu hướng hiện đại mà các mẹ có thể tham khảo và áp dụng cho gia đình mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang