Để điện thoại, đồng hồ báo thức ở đầu giường, bảo sao vận đen cứ ùn ùn kéo đến

Đầu giường ngủ nếu để những đồ vật thì này thì giấc ngủ không an, hao tâm tổn trí, sức khỏe đi xuống.

1. Gương soi

Trong phòng ngủ việc bố trí gương soi cần rất thận trọng. Tuyệt đối không treo gương ngay trên đầu giường. Bởi nó sẽ khiến bạn nằm ngủ trong trạng thái bất an, lo lắng, giấc ngủ thường không sâu, hay mơ ác mộng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý. Ngoài ra, gương cũng không nên chiếu thẳng vào giường.

2. Thiết bị điện tử

Những thiết bị điện tử luôn phát ra một lượng bức xạ nhất định. Vì thế bạn không nên để những đồ vật này trên đầu giường để tránh bức xạ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ổ cắm điện cũng nên nằm cách đầu giường 2 mét.

3. Đồng hồ báo thức

Nhiều người có thói quen để đồng hồ báo thức ngay đầu giường cho tiện. Tuy nhiên, điều này không nên bởi chuông báo thức rọi thẳng vào tai sẽ khiến bạn giật mình. Thường xuyên tỉnh giấc trong trạng thái giật mình như vậy sẽ làm tăng căng thẳng, gây ức chế thần kinh. Tốt nhất bạn nên để đồng hồ cách giường ít nhất 1 mét.

6. Điện thoại

Sóng điện từ phát ra từ điện thoại có thể ảnh hưởng tới não bộ, gây ra sự mệt mỏi, căng thẳng triền miên. Bên cạnh đó để điện thoại đầu giường còn khiến bạn bị phân tâm, nên giấc ngủ không sâu, thường xuyên mộng mị. Do vậy, khi đi ngủ hãy để điện thoại cách xa giường để đảm bảo cho mình một giấc ngủ ngon.

7. Di ảnh người quá cố

Đầu giường ngủ, không để di ảnh người đã mất vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

8. Dao, kéo

Những đồ vật như dao, kéo là đại kỵ trong phòng ngủ bởi chúng có sát khí rất nặng. Đặc biệt nếu đặt ở đầu giường dễ gây ra áp lực, cảm giác nặng nề, bất an. Chưa kể khi ngủ nếu vô tình động vào có thể dẫn tới bị thương.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang