Để lên đồ mùa thu thật sang chảnh mà chẳng tốn nhiều tiền, bạn nhất định nên sắm đồ có gam màu này

Nhiều tín đồ thời trang đều thích mặc đồ mang gam màu này để tăng vẻ sang chảnh cho diện mạo của mình mà chẳng cần phải bỏ nhiều tiền sắm sửa đồ hiệu.

Camel, màu lông lạc đà với sắc beige ngả nâu nhẹ vốn là màu đặc trưng của chiếc trench coat trứ danh. Không chỉ là đặc điểm nhận dạng phổ biến nhất của trench coat, màu camel còn là một trong những chìa khóa tạo nên sự sang trọng, tinh tế đã trở thành thương hiệu của loại áo khoác mà ai cũng biết này. Vậy nhưng không chỉ riêng trench coat mà bất cứ thứ trang phục nào khi được mang trên mình gam màu camel cũng trở nên sang hơn, thanh lịch hơn. Đó là lý do mà nhiều tín đồ thời trang thích mặc đồ màu camel để tăng vẻ sang chảnh cho diện mạo của mình dù chẳng cần phải bỏ nhiều tiền sắm sửa đồ hiệu.

Màu camel vốn đã sang chảnh, lại còn là thứ màu "nhìn là thấy mùa thu", đây chắc chắn là 2 lý do không thể hợp lý hơn để bạn sắm cho mình những item mang gam màu này trong thời gian tới, khi trời chính thức chuyển mát. Để biết mình nên sắm những món đồ camel nào, mời bạn ngâm cứu danh sách sau đây.

Áo thun, áo nỉ

Áo thun, áo nỉ dài tay vốn là 2 item chẳng bao giờ vắng mặt trong tủ đồ thu của các cô nàng rồi. Bạn nghĩ sao khi những chiếc áo vốn đã dễ mặc, dễ đẹp nay còn mang trên mình gam màu camel sang chảnh nhìn đã thấy xịn? Chắc chắn những bức hình OOTD của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới rồi, mà hẳn là tầm cao của những fashionista Hàn Quốc kia! Với chiếc áo dài tay màu camel, bạn có thể mix cùng quần jeans sáng màu hay tối màu đều đẹp, mix cùng chân váy jean và quần shorts thì lại càng sành điệu.

Áo len oversized

Đã qua rồi cái thời áo len chỉ để mặc cho ấm, màu sắc họa tiết lòe loẹt ra sao cũng được. Chiếc áo len đúng ý các nàng giờ đây ngoài phom dáng oversized còn phải có màu sắc thật "tây", thật ấm áp để nhìn là muốn ôm ngay. Và áo len màu camel chính là item đáp ứng đủ tất cả những tiêu chuẩn đó. Cách diện áo len oversized màu camel chuẩn nhất là phối cùng với quần jeans, có thể thả suông hoặc sơ vin buông lơi một phần áo. Chỉ cần tưởng tượng thôi là đã thấy đẹp ngất rồi!

Quần

Nếu bạn vẫn luôn muốn mua một chiếc quần có màu sắc thật lạ để "đổi gió" giữa cả lô quần tối màu quen thuộc của mình, quần màu camel là một lựa chọn không tồi chút nào. Dù là dáng quần skinny hay ống rộng, quần màu camel đều đảm bảo dễ mặc, dễ phối và có thể kết hợp với hầu hết các màu áo cơ bản.

Chân váy

Tạm quên những chiếc chân váy voan, tulle mỏng tang của mùa hè, mùa thu là lúc các cô nàng cần đến chiếc chân váy dày dặn hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng. Khi đó, chân váy khaki, len màu camel chính là ứng cử viên xuất sắc nhất. Với một chiếc chân váy midi màu camel, bạn vừa có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi khi trời còn ấm áp và tận dụng nó để mix cùng đủ kiểu áo len khi trời trở lạnh. Đây chính là chiếc chân váy mà bạn có thể chưng dụng miết mải từ thu sang đông, rồi sang xuân và luôn phải bất ngờ về sự đa-zi-năng của nó.

Trench coat

Mùa thu đông vốn chẳng bao giờ vắng bóng những chiếc trench coat màu camel thật "tây". Riêng mùa thu này thì việc sắm trench coat màu camel lại càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết đối với các cô nàng quan tâm đến xu hướng bởi nó được dự đoán sẽ một lần nữa trở thành hot trend. Với chiếc trench coat này, bạn có thể yên tâm rằng dù có mix đồ đơn giản đến mấy, trông bạn vẫn vô cùng ra dáng một fashionista sang chảnh.

Phụ kiện giày, túi, mũ

Điều tuyệt vời của những món phụ kiện màu camel là ngoài vẻ tinh tế, thanh nhã, chúng còn đặc biệt dễ tính. Với giày màu camel, bạn sẽ chẳng phải lo nó không ăn nhập với set đồ đang mặc bởi nó có thể thích nghi với mọi công thức màu sắc mà bạn phối cho cây đồ của mình, chưa kể đến một ưu điểm to đùng khác là đôi giày này còn khiến chân bạn trông dài hơn đáng kể nữa. Túi và mũ màu camel cũng vậy, gi gỉ gì gi mix cùng cái gì cũng hợp.


Nếu bạn đang tìm kiếm những món phụ kiện mà mình có nhắm mắt vẫn mix được cùng thật nhiều thứ trong tủ đồ thì chẳng cần tìm đâu xa nữa, câu trả lời đây rồi!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang