Đẻ rơi con ngay giữa phố: Mẹ chỉ kịp kéo quần là con đã rơi ra đất

Ngay giữa đường phố đông đúc, người mẹ chỉ kịp kéo quần xuống là em bé đã rơi ra ngay.

Một đoạn clip ghi lại cảnh đẻ rơi con của người mẹ Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội. Sự việc xảy ra tại Huyện Lạc An, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Ngay đầu đoạn clip, một người phụ nữ vội vàng đi ra từ cửa hàng kéo quần xuống và em bé chui tuột ra khỏi bụng mẹ khiến những người đi đường sốc nặng.

Sau khi đẻ rơi con, người mẹ có vẻ cũng vô cùng bàng hoàng. Cô ngồi xổm xuống đường và nhìn ngắm đứa con của mình với ánh mắt đầy hoang mang. Người mẹ này có lẽ cũng sốc đến nỗi cô không hề chạm vào đứa con của mình. Nhiều người lo sợ đứa trẻ sẽ bị dây rốn quấn cổ nhưng có vẻ như tất cả mọi người đều quá hoảng loạn để làm điều gì đó.

Phải đến một lát sau, một người phụ nữ khá lớn tuổi mới đến trải tấm bìa ra cho người mẹ ngồi và tiến lại gần để kiểm tra đứa bé. Tuy nhiên, người phụ nữ lại lập tức lùi lại vì lo sợ điều gì đó.

Sau đó một người phụ nữ tên Huang Jiulian tiến lại để chăm sóc cho đứa bé. Bà cũng chính là người đã cắt dây rốn cho em bé và đưa cả hai mẹ con vào bệnh viện cũng như mua sữa và một vài vật dụng thiết yếu cho họ.

Sau khi được đưa vào viện rất may là cả hai mẹ con đều đã ổn định sức khỏe và không gặp phải vấn đề gì.

Câu chuyện hiện vẫn đang được chia sẻ rất nhiều bởi quá ly kỳ. Nhiều người mẹ khác phải thốt lên rằng: “Tại sao lại có người sinh con dễ dàng đến như vậy, trong khi tôi phải vật lộn đến mười mấy tiếng đồng hồ trong cơn đau đẻ khủng khiếp.”

Theo shanghaiist

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang