Đẻ rơi trên ô tô, người mẹ này không ngờ mình đẻ được ''con bọc điều''

Thật là một ca sinh nở thần kỳ và đặc biệt.

Theo quan niệm cả ở phương Đông và phương Tây, ''sinh bọc điều'' là sự kiện vô cùng may mắn. Đứa trẻ được sinh ấy sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc suốt đời, bởi số mệnh của chúng đã được bảo vệ bởi túi nước ối ngay từ khi mới sinh ra.

Thế mà người phụ nữ dưới đây lại sinh bọc điều trong một trường hợp hết sức mạo hiểm: Đẻ rơi trên ô tô.


Tấm ảnh đặc biệt chụp lại khoảnh khắc em bé bọc điều trong tay mẹ 

Đó chính là ca vượt cạn hy hữu của bà mẹ trẻ  Raelin Scurry. (Anh) vào ngày 5/8 vừa qua. Hôm đó là lúc cô mang thai tuần thứ 29. Sáng ngủ dậy, cô thấy bụng co thắt và khó chịu. Vì nghĩ còn lâu mới tới ngày sinh nên cô cũng làm một số công việc nhà rồi mới cùng chồng lái xe tới bệnh viện. Sau khi đi được khoảng 15 phút thì bất ngờ, bụng của cô co thắt dữ dội

Họ đi ngang qua một chiếc xe cứu thương và chồng cô - Ean - gợi ý nên dừng lại và nhờ trợ giúp. Nhưng thấy mình chưa vỡ ối, bà mẹ trẻ chỉ gọi 911. Vài giây sau, cô cảm giác được là em bé đang muốn chui ra.

Bà mẹ trẻ đã bình tĩnh cởi quần, gác 2 chân lên bảng điều khiển xe và bắt đầu sinh con ngay tại chỗ. Chỉ 1 lần rặn duy nhất và khá dễ dàng, bé Ean Jamal Vanstory Jr. đã chào đời. Dù nhân viên đường dây 911 khuyên cả hai hãy tấp xe vào lề đường và chờ xe cứu thương tới nhưng Raelin bắt chồng phải tiếp tục lái xe tới bệnh viện, vì nó chỉ cách chỗ họ vài phút nữa thôi.

''Tôi chỉ lo con trai tôi có vấn đề. Vì vậy, tôi không muốn chậm rãi một giây nào. Ean phải lái xe vào làn đường dành cho xe bus để được đi nhanh hơn''

Cô cũng đã cẩn thận hết sức để không làm túi ối bị vỡ. Trong lúc chồng cô chạy đi tìm bác sỹ, thì cô chỉ ngồi bất động, bế con và xoa nhẹ gương mặt con từ bên ngoài túi ối. Trông em bé khá ổn.

Hiện tại, bé Ean Jr đã ổn khi được chăm sóc trong lồng ấp. Các bác sỹ khá bất ngờ trước sức khỏe của bé, dù bé ra đời quá sớm. Hai vợ chồng chị thì cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

(Nguồn: Tổng hợp) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang