Đi vắng 3 tháng, chủ nhà khóc thét vì bị trộm khoắng sạch đồ, đến cái giường cũng không tha

Mọi đồ đạc trong nhà từ ti vi, tủ lạnh, điều hòa, thậm chí cả giường đều bị trộm cuỗm sạch, chỉ để cho chủ nhà một bộ ghế sofa.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, sau khi đi vắng 3 tháng, người phụ nữ giật mình hoảng hốt khi thấy căn phòng của mình hoàn toàn trống trơn.

Mọi đồ đạc trong nhà đều bị trộm khoắng sạch từ tủ lạnh, máy giặt, ti vi, giường chiếu,… Mặc dù căn hộ nằm ở tầng 15 nhưng đến chiếc điều hòa được lắp đặt bên ngoài cũng bị trộm cuỗm đi mất. Tổng thiệt hại mà nữ chủ nhà phải chịu lên tới 50.000 Nhân dân tệ (khoảng 180 triệu).

Căn nhà hoàn toàn trống trơn. Ảnh SCMP

“Tôi bị sốc khi mở cửa nhà. Tôi còn tự hỏi mình rằng liệu đây có phải là nhà của mình không? Điều này thật vô lý và đáng căm phẫn. Tên trộm thậm chí còn không để lại giường cho tôi“, nữ chủ nhà bực tức.

Nữ chủ nhà này đã tới một thành phố khác để làm việc và gia đình cô cũng chuyển đi từ tháng 12/2017. Mặc dù bị mất trộm như vậy nhưng những người hàng xóm của cô lại cho biết họ không nhìn thấy bất cứ ai mang đồ đạc từ căn hộ ra ngoài.

Nữ chủ nhà, người bị trộm khoắng sạch đồ sau 3 tháng đi vắng. Ảnh SCMP

Nói về vụ việc này, một nhân viên tòa nhà cho biết: “Các camera an ninh của tòa nhà này đều vô ích. Bởi các cảnh quay chỉ lưu trữ được từ 4 - 5 ngày mà thôi“.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang