Điểm danh 3 gia đình trẻ có ''mẹ xinh, bố đẹp, con kháu'' nổi tiếng trên mạng xã hội

3 gia đình này đang có lượt theo dõi cực lớn trên mạng xã hội vì độ cute vô đối của mình.

Hot girl lên xe hoa cùng hot boy, và rồi họ có em bé cute nhất quả đất - chỉ ngần này lí do thôi cũng đủ để mang lại gần triệu lượt người follow trên Instagram cho các gia đình này trên mạng xã hội rồi. Và nếu như các cặp gia đình ấy chơi với nhau nữa, thì còn gì bằng?

Vừa mới đây, khi bức ảnh chụp lại khoảnh khắc 3 gia đình Ba Duy - Nam Thương, Trang Lou - Tùng Sơn và Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon cùng gặp mặt, ăn uống đã làm ''dậy sóng'' mạng xã hội. Đây dường như là lần đầu tiên họ xuất hiện với các thiên thần nhỏ của mình, nên cư dân mạng đã được một phen ''thả tim''


Khoảnh khắc 3 gia đình trẻ tụ họp

Không thể phủ nhận sức hút của 3 gia đình này, khi cả bố và mẹ đều là những hot boy/ hot girl đình đám mạng xã hội, có sự nghiệp riêng thành công, có tình yêu đẹp và lãng mạn. Có thể nói, đây chính là 3 gia đình trẻ có nhiều fan nhất mạng xã hội!


3 ông bố hot boy một thời 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của 3 gia đình này nhé.

Trang Lou – Tùng Sơn

Cặp vợ chồng Trang Lou – Tùng Sơn hiện đang sở hữu hàng nghìn lượt follow trên Instagram, và bức ảnh nào đăng lên cũng được cư dân mạng nhấn like kịch liệt. Điều khiến mọi người yêu thích cặp đôi này chính chuyện tình viên mãn của cả hai, khi họ bên nhau từ thuở còn ngồi ghế nhà trường, cùng nhau chung tay kinh doanh và rồi dắt tay nhau về chung một nhà vào năm 2014. 

Và rồi cặp trai xinh gái đẹp này chào đón thiên thần bé bỏng đầu tiên. Bé Xoài – nickname của thiên thần nhỏ này -  trở thành một nam châm đầy ma lực, làm tăng thêm độ nổi tiếng rộng khắp của cả gia đình hoàn hảo này. Hình ảnh gia đình ba người ấm áp bên nhau thực sự làm bất cứ ai follow họ trên Instagram sẽ phải mỉm cười.


Cận cảnh cậu nhóc siêu yêu của hai vợ chồng Trang Lou


Có ai mà không thích mê khi mở Instagram ra là nhìn thấy hình ảnh đời thường đáng yêu muốn xỉu thế này cơ chứ!

Hiện bé Xoài đã chập chững biết đi và tình hình của cả gia đình siêu hot này vẫn được cập nhật đều đặn trên Instagram cá nhân của cả hai vợ chồng. Hơn triệu người hiện đang ngày ngày mong chờ những hình ảnh bình yên hạnh phúc này. Còn bạn thì sao, bạn đã follow họ chưa?

Heo Mi Nhon – Kiên Hoàng

Cặp đôi này chính là minh chứng sống của cụm từ “ngôi nhà và những đứa trẻ” là con đường đẹp nhất mà một cặp đôi yêu nhau có thể hướng về. Vào đầu tháng 6 năm 2015, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã cùng nhau sánh đôi trong đám cưới đẹp tựa chuyện cổ tích sau một năm hẹn hò và yêu nhau.

Heo Mi Nhon càng ngày càng xinh đẹp và chất lừ, Kiên Hoàng thì đẹp trai phong độ, và rồi cư dân mạng lại càng thêm mê mẩn gia đình nhỏ này khi bé Cam chào đời. Cô bé thừa hưởng hết cả những nét rất đẹp của bố mẹ và làm bao người xuýt xoa không thôi vì độ cute của mình. 

Hiện cả “bà mẹ bỉm sữa” Heo Mi Nhon và chồng đều là những doanh nhân làm ăn phát đạt. Tuy vậy nhịp sống bận rộn vẫn không làm họ lơ là việc chăm sóc cục cưng của mình và cả việc update những hình ảnh siêu yêu về gia đình mình lên mạng xã hội nữa. Chỉ riêng insta của mẹ Heo Mi Nhon của bé Cam thôi đã có tới gần 400 ngàn lượt follow và hàng chục ngàn lượt like cũng như khen ngợi những bức ảnh đẹp như mơ của gia đình nhỏ này.

Ba Duy – Nam Thương

Ba Duy là một hot boy nổi lên từ trào lưu "Đẹp trai nhiều đứa yêu" và khiến các cô gái mê mẩn trước gương mặt cực điển trai và thu hút của mình. Còn vợ của Ba Duy - Nam Thương – đã từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011.Đôi trai đẹp gái xinh này đã chính thức kết hôn vào ngày 20.10.2015 và khiến bao người ghen tỵ và ngưỡng một vì độ đẹp đôi của mình.

Không lâu sau đó, Nam Thương mang thai và cặp vợ chồng đẹp như tiên đồng ngọc nữ này lại làm thiên hạ phát sốt vì bộ ảnh bầu siêu ngọt ngào của mình

  

Năm 2016, gia đình nhỏ này đón chào thành viên đầu tiên – bé Đậu. Cục cưng siêu cute này giống bố như khuôn đúc và được cư dân mạng ca ngợi hết lời vì độ đáng yêu vô bờ bến của mình. 

Tuy hình ảnh cập nhật rất ít nhưng mỗi lần đăng ảnh là một lần gia đình nhỏ này khiến cư dân mạng dậy sóng vì độ đẹp và đáng yêu của từng thành viên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang