Điểm danh dàn khách mời siêu sao sẽ đổ bộ đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ngày 31/10, đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song – Song sẽ chính thức diễn ra trước sự mong chờ của toàn Châu Á không chỉ bởi sự hoành tráng mà còn bởi dàn khách mời tham dự cực "khủng" sau đây!

Đám cưới được cả châu Á mong đợi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Vốn là 2 ngôi sao có hội bạn thân, bạn bè đồng nghiệp toàn nằm trong top nhân vật quyền lực của làng giải trí, dàn khách mời của cặp đôi Song Song được dự đoán là cả quân đoàn sao hạng A. Nhiều fan còn vui đùa rằng, có khi cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" phải trải thảm đỏ ở hội trường lớn để đón đội ngũ khách mời siêu khủng xúng xính váy áo đến chúc mừng. Và đây chính là những ngôi sao được dự đoán không thể vắng mặt trong sự kiện gây bùng nổ truyền thông này:
1. Anh bạn thân nhất hệ mặt trời của chú rể: Lee Kwang Soo


Cùng sinh năm 1985 và gia nhập làng giải trí từ năm 2008 nhưng phải đến khi gia nhập đội quân Running Man, tình bạn của đôi tri kỷ này mới thật sự được công chúng chú ý


Cặp bạn thân còn được fan nhiệt tình gán ghép và "chế ảnh"


Khi Song - Song về cùng một nhà, Kwang Soo hiển nhiên trở thành bé cưng!


Joong Ki và Kwang Soo luôn ủng hộ nhau trong các dự án phim hay buổi fanmeeting

Suốt 7 năm gắn bó, Lee Kwang Soo và Song Joong Ki luôn khẳng định đối phương là chân ái của đời mình, là người bạn thân nhất. Cặp đôi cũng thường xuyên được fan “chèo thuyền” kịch liệt trước khi Song Jong Ki tuyên bố kết hôn. Lee Kwang Soo cũng là người đầu tiên biết tin mừng của Song Joong Ki, và fan cũng đoán rằng, anh sẽ chính là người đầu tiên được cặp đôi Song - Song trao tận tay thiệp cưới.


Là bạn thân nhất của Joong Ki nên Lee Kwang Soo là gương mặt không thể vắng trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi

2. Cậu bạn thân gần gũi nhất của cô dâu: Yoo Ah In 

Trong làng giải trí, không ai là không biết rằng Song Hye Kyo và Yoo Ah In thân thiết với nhau như tri kỷ. Cùng trực thuộc công ty giải trí, đôi bạn này còn thường xuyên đi chơi cùng nhau, ủng hộ các dự án phim ảnh và chụp hình tạp chí cùng nhau.


Nếu Song Joong Ki có Lee Kwang Soo thì Song Hye Kyo nhất định phải "dính" với Yoo Ah In 

Ngoài ra, Yoo Ah In cũng là bạn tốt của Song Joong Ki. Sau loạt chiến thắng lớn tại Baeksang Arts Awards 2016, Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Yoo Ah In cùng tụ tập suốt đêm. Tại đây, Dispatch chụp được khoảnh khắc tình tứ, ôm ấp của Song Joong Ki và Yoo Ah In, khiến fan không khỏi thích thú. Không những vậy, Yoo Ah In từng là người thứ 3 giúp cặp đôi Song Song tránh bị báo chí và người hâm mộ phát hiện bất thường khi thường xuyên đi chơi chung. Vì vậy, Yoo Ah In cũng là gương mặt bắt-buộc- phải-có trong danh sách đám cưới Song Song.


Yoo Ah In luôn là "bình phong" hoàn hảo giúp cặp đôi được hẹn hò thoải mái trước ống kính của báo chí

3. Hội bạn thân mỹ nam của Song Joong Ki 

Vốn là một trong những nam thần của ngành giải trí Hàn Quốc nên không khó hiểu khi Jong Ki cũng “sở hữu” hội bạn thân vô cùng điển trai và nổi tiếng. Danh tiếng của hội bạn thân kết nạp toàn tài tử, mỹ nam quyền lực bao gồm Song Joong Ki, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Kim Ki Bang, Cha Tae Hyun, Kim Woo Bin, Bae Seong Woo, D.O. (EXO) và Im Joo Hwan vốn vang xa khắp ngõ ngách của làng giải trí Hàn.


Hội bạn mỹ nam đáng ghen tị của Song Joong Ki


Hội bạn này nhiều lần được truyền thông ca ngợi hết lời, tin tức về họ cũng tràn ngập trên trang nhất của mọi tờ báo mỗi khi họ rủ nhau tụ tập

Chính vì vậy, các thành viên trong hội bạn này được dự đoán là những gương mặt không thể thiếu trong danh sách khách mời của nam thần họ Song. Đặc biệt là sự xuất hiện của Kim Woo Bin sau một thời gian dài anh chàng rút lui khỏi ngành giải trí để chữa bệnh. 

4. Park Bo Gum 

Song Joong Ki và Park Bo Gum vốn là anh em cùng công ty quản lý Blossom Entertainment. Hai người thường xuyên hỗ trợ, ủng hộ nhau trong các sự kiện như fanmeeting, đóng cùng nhau không ít quảng cáo... Khi Song Joong Ki và Park Bo Gum thắng giải lớn tại KBS Drama Awards 2016, họ đều khóc vì nhau, vì thành công của người anh/người em thân thiết. Chính vì vậy, Park Bo Gum nghiễm nhiên trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách khách mời đến dự đám cưới của Song Joong Ki. 


Cả 2 được xem là anh em thân thiết 

5. Park Bo Young

Là nữ diễn viên đóng cặp nổi tiếng nhất với Song Joong Ki trước khi bị Song Hye Kyo soán ngôi qua bộ phim Hậu duệ mặt trời, Park Bo Young được dự đoán là một trong những nhân vật nữ hiếm hoi được chú rể mời đến đám cưới. Trước đây khi còn quảng bá cho A Werewolf Boy, Song Joong Ki từng tuyên bố chắc nịch: "Park Bo Young là của tôi". Sau khi dính phải tin đồn hẹn hò với nam thần họ Song, Park Bo Young đã lên tiếng giải thích rằng hai người thân như anh em ruột thịt. Sở dĩ Song Joong Ki và Park Bo Young biết nhau là vì Song Joong Ki quen với CEO của công ty quản lý Park Bo Young trước. 


Sau thành công từ bộ phim A Werewolf Boy, cặp đôi đã nhanh chóng thân thiết

6. Thành viên Running man

Trong suốt thời kỳ đầu, nam diễn viên đã gắn bó với các thành viên Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk, Haha, Ji Suk Jin, Gary và mối quan hệ của họ vẫn được gắn kết mạnh mẽ cho tới tận ngày hôm nay. Cũng thông qua chương trình, khán giả được biết thêm một khía cạnh khác về Song Jong Ki – 1 mỹ nam nhưng cũng có những khoảng khắc đời thường vô cùng dễ thương, hài hước và không hoàn hảo. Việc phải chia tay chương trình vì lịch trình công việc đã khiến Jong Ki vô cùng tiếc nuối. Chính vì vậy, không lý gì dàn nghệ sĩ Running Man lại không có mặt trong danh sách khách mời của Song - Song. 


Song Joong Ki là một trong những thành viên đời đầu của gia Running Man từ hồi chương trình mới được phát sóng


Từng có một Joong Ki rất khác khi tham gia Running Man

7. Hội chị em toàn mỹ nhân không tuổi của Song Hye Kyo

Không kém cạnh ông xã tương lai, nếu như Song Joong Ki có hội tài tử điển trai thì Song Hye Kyo cũng có hội chị em toàn mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng điện ảnh Hàn: Kim Hee Sun, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Sung Yuri, Ock Joo Hyun, Lee Jin. Được biết, nữ diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L - Lee Jin - là bạn thân từ hồi 2 người cùng học chung trường trung học.

Mặc dù là diễn viên thuộc 2 thế hệ, nhưng Kim Hee Sun và Song Hye Kyo lại rất thân thiết. Kim Hee Sun còn từng cho nữ diễn viên họ Song lời khuyên về chuyện mẹ chồng nàng dâu. Ngoài ra, nữ ca sĩ Ock Joo Hyun được tiết lộ là người hát mừng đám cưới cho Song Song.


Dàn chị mỹ nhân "trẻ mãi không già" của cô dâu Song Hye Kyo

8. Hàng xóm tương lai: Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain

Vào tháng 3 năm nay, Bi Rain - Kim Tae Hee đã có quyết định chuyển từ biệt thự sang trọng đang sống tại Cheongdamdong, quận Gangnam sang Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Tình cờ thay, Song Joong Ki tậu ngay biệt thự 10 tỉ won (200 tỉ đồng) tại Itaewon để đón vợ về dinh, trở thành hàng xóm của Bi Rain và Kim Tae Hee. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee - cặp hàng xóm hứa hẹn sẽ thân thiết trong tương lai cũng là 2 cái tên không thể thiếu trong danh sách khách mời nhà Song Song. 



Bi Rain và Song Hye Kyo vốn là những người bạn thân thiết sau bộ phim làm mưa làm gió châu Á một thời "Ngôi nhà hạnh phúc"

9. Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Park Si Yeon 

Từng đóng cùng "Nice Guy" với nhau, Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Park Si Yeon và Song Joong Ki là bạn tốt của nhau. Ngày 21/1 năm nay, 5 năm sau bộ phim, nữ diễn viên nóng bỏng đã đăng tải một bức ảnh chụp thân thiết như gia đình với Song Joong Ki. Được biết, nam thần "Hậu duệ mặt trời" đã chủ động đến thăm người chị thân thiết trong buổi chụp hình.


Park Si Yeon cũng trở thành nhân vật được dự đoán sẽ xuất hiện tại đám cưới thế kỷ vào ngày 31/10 tới

10. Biên kịch và đạo diễn của "Hậu duệ mặt trời"

Song - Song được se duyên qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời", chính vì vậy nhà biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok được cho là ông tơ bà nguyệt cho mối tình thế kỷ này. Vì lẽ đó, Song Joong Ki đã mời cả hai nhân vật quan trọng này đến bữa tiệc ra mắt và tuyên bố Song Hye Kyo là bạn đời của anh.



Không có lý gì 2 nhân vật đặc biệt này lại không nằm trong danh sách khách mời cả!
 

Không chỉ có dàn khách mời "khủng", đám cưới của cặp đôi Song - Song còn khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên với những tiết mục đặc biệt và vô cùng ý nghĩa mà những khách mời tham gia chương trình sẽ gửi tặng cô dâu chú rể. Được biết đám cưới của cặp đôi sẽ không có chủ hôn mà thay vào đó là một người bạn thân thiết của cặp đôi không hoạt động trong ngành giải trí làm MC. Đúng như người ta gọi đây là đám cưới thế kỷ, ngày trọng đại của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chắc chắn sẽ hoành tráng nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang