Dior hé lộ những bức hình hiếm có về quá trình tạo nên chiếc váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo

Váy cưới của Song Hye Kyo do đích thân giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế và đội ngũ nghệ nhân của Dior đã dành một khối lượng thời gian khổng lồ để hoàn thành nó.

Trong siêu đám cưới diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã khiến quan khách lẫn hết thảy người hâm mộ phải xuýt xoa khi thể hiện sự tâm đầu ý hợp của mình bằng việc cùng chọn lễ phục cưới từ nhà mốt lừng danh Christian Dior. Trong khi cô dâu Song Hye Kyo diện chiếc đầm lụa Haute Couture đơn giản mà tinh tế từ Dior thì chú rể Song Joong Ki cũng bảnh hết cỡ trong bộ suit Dior Homme.


Cận cảnh chiếc váy cưới Dior màu trắng tinh khôi của cô dâu Song Hye Kyo trong siêu đám cưới vừa qua

Ở thời điểm lễ cưới diễn ra, có rất ít thông tin về chiếc váy cưới của Song Hye Kyo được hé lộ. Chỉ nghe phong thanh rằng nữ diễn viên đã rất yêu thích một mẫu váy nhung màu đen nằm trong BST Couture Thu 2017 của Dior và đã đặt hàng nhà mốt nước Pháp thiết kế chiếc váy cưới của mình dựa trên phom dáng của mẫu váy nhung kia, thay bằng chất liệu lụa với sắc trắng chủ đạo.

Mẫu váy nhung màu đen trong BST Couture Thu 2017 của Dior chính là khuôn mẫu váy cưới của Song Hye Kyo

Mới đây, nhà mốt Dior đã đăng tải một số hình ảnh đặc biệt về quá trình làm nên chiếc váy cưới độc nhất vô nhị cho cô dâu tháng 10 Song Hye Kyo. Theo tiết lộ từ Dior, chiếc váy cưới này do đích thân giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế và đội ngũ nghệ nhân của Dior đã dành một khối lượng thời gian nhiều đến không thể tưởng tượng được để hoàn thành chiếc váy này. Ngoài ra, nhà mốt nước Pháp cũng gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng son Song Joong Ki - Song Hye Kyo.


Bản phác thảo chiếc váy cưới độc nhất vô nhị dành cho cô dâu tháng 10 Song Hye Kyo do chính giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri thực hiện


Những nghệ nhân của Dior đã dành một khối lượng thời gian khổng lồ để hoàn thành chiếc váy cưới đặc biệt này với tất cả kỹ năng bậc thầy và tâm huyết của mình

Và đây chính là chiếc váy cưới trong mơ của Song Hye Kyo - cô dâu đẹp nhất tháng 10

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang