Dở khóc dở cười với chuyện tình đứt gánh vì người yêu bị hôi nách, hôi miệng

Đã từng có nhiều màn sau khi chia tay rồi lên mạng tố người yêu cũ với đủ lý do như: vì ngủ gáy to, vì vay 10 ngàn trả tiền bún, vì cắm mặt vào smartphone… nhưng có lẽ oái oăm nhất chính là vì đối phương bị hôi nách, hôi miệng.

Điển hình nhất của sự oái oăm này đó là tâm sự kín của một chàng trai chia tay người yêu chỉ vì cô ấy bị hôi nách . Theo như chàng trai chia sẻ trong tin nhắn, anh cũng nhiều lần nhắc khéo cô người yêu nên tìm cách khắc phục nhưng cô vẫn “chứng nào tật ấy”. Thế cho nên anh chàng đành ngậm ngùi nói lời chia tay với lý do…anh già rồi, không đợi được.

Hàng nghìn cư dân mạng đã phải nhảy vào bình luận ngay về trường hợp éo le này. Thay vì bênh vực chàng trai lựa chọn đúng, thì nhiều người lại mang theo cả “gạch đá” ném anh chàng trong phần comment.

Bạn L.L bức xúc: “Ủa, hôi nách thì sửa sao anh. Dù họ tắm ngày 10 lần cũng vẫn bị mà. Mình hồi nách nè, người yêu còn hít hà bảo mùi hấp dẫn nữa. Thế mới là yêu chứ.”

FB B.T lên tiếng: “Không hiểu sao 1 người đàn ông lại có thể thốt ra lời như thế được. Đùa quá đáng…”

FB N.C:  “Thiệt chứ. Người yêu đang quen cũng bị hôi nách, mà em thì lại ghiền mùi đó nè.”

FB T.Đ hài hước comment: “Anh này đàn bà. Chứ người yêu cũ của tớ bảo xa tớ lại nhớ cái mùi hôi nách của em.”

Fb H.N tiếp lời: “Đã yêu 1 năm rồi thì chịu được chứ lí do gì. Chồng mình hôi chân đưa lên vợ ngửi vẫn khen thơm. Thế mới là yêu chứ.”

Ngược lại với luồng ý kiến bênh vực, có khá nhiều cư dân mạng quay ra chỉ trích nữ chính, cho rằng chuyện tình đổ bể chỉ vì cô ấy …không chịu khắc phục “mùi hôi nách” mà thôi.

FB D.D: “Nói thiệt thì hôi nách kinh khủng lắm các mẹ ơi. Có cố cũng không sửa được đâu. Méo chịu nổi đâu. Chia tay là đúng rồi.”

FB L.H.T: “Nói thật mình con gái nhưng mình cũng hơn dị ứng với mùi đấy. Dù biết đó là bệnh chắc người có mùi cũng không muốn vậy đâu. Nhưng mình né đi thôi, sợ nhất là vào quán cà phê hay đi ăn mà nhân viên có mùi. Mang đồ ra mình bỏ luôn.”

FB N.T.D: “Em bỏ người yêu cũ vì em ấy bị hôi miệng đây.”

FB N.N: “Em nói thật yêu nhau cái gì chịu được thì chịu, chứ chuyện hôi miệng là không thể chấp nhận được.”

Tâm sự này cũng làm dấy lên trào lưu tố người yêu cũ bị hôi nách, hôi miệng của chị em. Mỗi người một ý, mỗi người một chuyện, lời ra tiếng vào làm chủ đề này sôi nổi hẳn lên.

FB D.L: “Đùa chứ hôi nách với hôi miệng đúng là không thể chịu nổi? Hôn ông nào mồm mà hôi thì thôi rồi. Nói cách cả mét trước quạt nó cứ tạt vào mặt khiếp chả dám hôn ấy chứ, ám ảnh tới nỗi oánh răng rồi mà thế nào nó vẫn thum thủm? Không hiểu bị sao nữa các mẹ nhỉ? Mình bị dính 1 người như thế phải chia tay ngay. Sợ đến giờ luôn.”

FB Q,N: “Trước mình lần đầu tiên thích 1 người, cũng đẹp trai. Bọn mình đi xe đạp lang thang ngoài đường. Lúc chỗ không có người bạn đây đòi hôn mình mà mình thấy mồm thối mình không cho hôn và từ lần đấy mình cũng không đi chơi với bạn ấy nữa.”

 FB H.T.O: “Trời, bữa em ở chung với nhỏ kia. Con gái con lứa hôi nách hơn đàn ông. Hôi kinh khủg mà quen thằg bồ 5 6 năm rồi. Chui nách ngủ. Em nhìn buồn ói luôn á. Hôi lắm luôn mà nó không chữa. Sợ ghê.”

FB N.V.N: “Thời cấp 3 cũng có 1 con béo trong lớp, trong xóm luôn. Hôi nách kinh khủng. Hôi xúc phạm người ngồi cạnh luôn í. Đi may áo gặp bà thợ may bảo dơ tay để đo vòng nách mà bà í nhắc đời luôn. Không biết bây giờ nó thế nào rồi, có còn hôi nách nữa không =)))”.

FB H.H: “Thời cấp 3 bạn chị có thằng hôi nách không ai dám ngồi cùng. Đứa nào ngồi bàn gần nó phải bôi dầu gió để còn ngồi học bài. Đúng là khóc tiếng mán lun e à. Giờ nó chưa lấy vợ nà.”

FB N.D: “Không biết nói thế nào chứ mình gặp nhiều bạn nữ hôi nách rồi, bị nhẹ còn đỡ chứ bị nặng thì đúng là kinh khủng thật. Đứng gần còn sợ chứ đừng nói gì đàn ông. Lại còn chung chăn gối nữa thì đúng là khổ thật. Chồng mình là đàn ông mà nách ông ấy hôi 1 tí ông ấy đã sồn sồn lên kêu rồi thuốc thiếc các kiểu cho mất mùi huống hồ các chị em phụ nữ. Là con gái không thơm tho thì cũng đừng để bị hôi nách hôi mồm. Không ai muốn gần đâu. Mình làm việc cả với người hôi nách và hôi miệng rồi. Thực sự kinh lắm ấy ạ.”

Fb L.L: “Hồi xưa lúc chưa quen ông này á. Em đứng gần người lạ mà bị hôi nách hay gì em cũng sợ lắm, tìm cách đứng xa xa ra. Cái thời đó thấy mấy ông hôi nách mà vẫn có bồ, em mới nghĩ chắc mấy nhỏ đó bị điên rồi nhưng sau này thì e cũng bị điên thiệt. Mà hôi nách có 2 loại nhé, 1 là hôi nách chua, là do mùi cơ thể tiết ra khi vận động nhiều hoặc nặng nên nách nó chua. 2 là hôi nách “mùi đàn ông”, giống như mùi riêng của đàn ông á, chứ cũng không biết dùng từ như thế nào, dù có tắm rửa sạch sẽ, xịt nách thì vẫn còn mùi chứ không hết hẳn nên em mới gọi hôi nách mùi đàn ông :))))).”

Cuối cùng, tâm sự của chàng trai trở thành một tràng dài những câu chuyện dở khóc dở cười như trên. Cư dân mạng cũng chẳng thiết tha phân xử làm gì cho nhức đầu nữa. Song tâm sự này cũng động đến nỗi lòng thầm kín của nhiều người nên mới gây "sóng gió" bàn tán ầm ĩ đến vậy.

Bài học rút ra là, nếu biết rõ người yêu mình (bất kể trai gái) có bị bệnh khó nói như hôi nách, hôi chân, hôi miệng, ở bẩn… thì một là chia tay sớm đỡ đau khổ, hai là cố mà chịu đựng rồi cùng nhau tìm cách khắc phục cho biển trời bình yên. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang