Dọc ngang miền Bắc, cười không ngậm được miệng với 1001 kiểu chống rét của dân tình

Đây là một trong những lần hiếm hoi thời trang bị khuất phục bởi thời tiết. Cả thế giới giờ thu nhỏ, đúng bằng 1 chiếc chăn.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, cái rét cũng bao phủ miền Bắc. Không như mọi năm, đợt lạnh đầu tiên lần này nhiệt độ lại xuống sâu không tưởng. Ở Hà Nội, chỉ tầm 10 độ C, riêng các tỉnh miền núi chỉ tầm 4-5 độ, nhiều nơi đã xuất hiện tuyết và băng giá.

Trước cái khắc nghiệt của thời tiết, thay vì rên hừ hừ hay quấn mình trong thật nhiều quần áo, dân tình đã có những cách chống rét siêu độc. Tại các lớp học, chăn ấm được huy động tối đa. Ngay ở ngoài đường, mốt quấn chăn chống rét cũng đã xuất hiện. Thậm chí, trên những chiếc đạp điện, xe máy, người ta cũng di chuyển cùng với chăn…

Theo quan sát của dân tình, nhờ đợt rét này mà tình người đã được thắt chặt hơn. Ngay cả những kẻ ghét nhau nhất lúc này cũng muốn sán lại gần nhau hơn nữa để chia sẻ chung mảnh chăn ấm. Và đây cũng là 1 trong những lần hiếm hoi trong lịch sử mà thời trang đã bị thời tiết khuất phục hoàn toàn. Chẳng ai lo mặc đẹp nữa, quan trọng là mặc ấm. Bởi thế, cả thế giới bỗng chốc thu nhỏ lại, vừa đúng bằng 1 cái chăn.

Giờ hãy cùng nhìn xem, người dân miền Bắc đang chống chọi với cái rét như thế nào, bạn nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang