"Đổi gió" bằng "yêu" qua "cửa sau"? Tội gì không thử?

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn – có lẽ trong chúng ta, ai cũng ít nhiều đã từng nghe đến, thế nhưng hiểu tường tận về nó thì chưa hẳn. Liệu bạn có dám thử cách "yêu" này?

Tại sao “cửa hậu” có thể tạo ra khoái cảm?

Hậu môn vốn không được sinh ra với chức năng thực hiện niềm vui chăn gối, nhưng sao nó có thể mang lại khoái cảm cho mỗi người? Thực tế thì “cửa sau” có dạng ống, được bao quanh bởi hai cơ vòng. Đối với cơ vòng phía ngoài, bạn hoàn toàn có thể điều khiển được nó theo ý muốn cá nhân, còn cơ vòng phía sau sẽ tự động co thắt khi bị vật thể lạ xâm nhập. Chính điều này sẽ khiến “cậu bé” nhận được khoái cảm nếu thân chủ biết cách tác động đúng cách. Hơn nữa, khi cơ vòng ngoài được thư giãn đủ để “đèn dầu” có thể ra vào dễ dàng, nó sẽ tạo được hưng phấn cho XX, bởi lẽ cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể chúng ta, ở hậu môn cũng chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Không chỉ là cách yêu của người đồng tính

Với quan niệm chỉ có người đồng tính mới “yêu” theo cách này, trong suốt một thời gian dài, cùng thái độ kì thị những người mang giới tính thứ 3, “lâm trận” theo “cửa hậu” đã phải đối diện với con mắt không mấy thiện cảm của xã hội. Thậm chí, ở một số quốc gia, hình thức này còn bị coi là “tội ác chống lại tự nhiên”. Thế nhưng, theo thời gian, những quan niệm kiểu này đã bị coi là lạc hậu. Giờ đây, nhiều người bình thường còn sử dụng nó như một cách làm mới đời sống chăn gối, cũng như một biện pháp tránh thai tự nhiên, hay cách tốt nhất để bảo vệ màng trinh của mình.

Đừng “yêu” “cô bé” sau khi “tấn công” “cửa hậu”

Dù đã được vệ sinh rất sạch sẽ bằng xà phòng thơm phức, nhưng hậu môn vẫn là nơi trú ẩn của rất nhiều loại vi khuẩn có hại. Vì thế, nếu không muốn biến “cô bé” thành nạn nhân của đám tạp khuẩn, đừng bao giờ âu yếm “cô nàng” ngay sau đó. Cách tốt nhất là nên làm theo thứ tự ngược lại, nghĩa là “cô bé” trước, “cửa hậu” sau. Trong trường hợp trót đã lỡ ưu tiên hậu môn, bạn cần rửa sạch “đèn dầu” bằng xà phòng thơm để khử trùng. Mọi sự qua loa hay những cái tặc lưỡi: “Một lần như thế chắc cũng chẳng sao” có thể sẽ khiến bạn phải đối mặt với những nguy cơ viêm nhiễm không ngờ tới.

“Cửa hậu” không chỉ dành riêng cho những “cậu bé” tí hon

Nhiều người quan niệm, vì kích thước hậu môn rất nhỏ, chỉ là một ống dài khoảng 4cm, nên nó chỉ thực sự đủ chỗ cho những “cây đèn dầu” tí hon ra vào. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Những “khẩu đại bác” vẫn có thể “đột nhập” vào đó một cách an toàn mà chẳng gây đau đớn gì cho khổ chủ. Mấu chốt của vấn đề nằm ở chỗ, bạn và người ấy có thực sự thư giãn hay không, có sử dụng chất bôi trơn hợp lý hay không mà thôi. Bởi vậy, nếu thấy đau khi thâm nhập vào “cửa hậu”, điều đó chẳng phải do kích thước của “cậu nhỏ” mà do bạn đã “lâm trận” không đúng quy cách.

Cũng như như các cách thức “lâm trận” khác, “yêu” qua “cửa hậu” cũng có những lợi ích hay hạn chế nhất định. Do vậy, để không phải đối đầu với các nguy cơ sức khỏe, hãy trang bị cho mình những kiến thức nhất định về cách “yêu” này trước khi thực hiện, bạn nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang