Đón Tết Dương lịch tại Mỹ, Khánh Thi hạnh phúc khoe mang bầu lần 2

Nhân dịp Tết dương lịch, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau đến Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ thử giãn sau thời gian dài bận rộn.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã quay video và gửi lời chúc đến người hâm mộ, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào kỷ niệm tình yêu. Đáng chú ý, dòng trạng thái mà kiện tướng dance-sport đăng tải đi kèm khiến người hâm mộ thích thú: “Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy New Year 2018!”

Khi chụp ảnh Khánh Thi cũng để lộ vòng hai to bất thường. Cô chọn đi giày đế thấp khiến cư dân mạng càng thêm tin rằng vợ chồng cô đang chuẩn bị đón chào thành viên thứ 4.

Trước đó, Phan Hiển đã chia sẻ về dự định có thêm em bé nữa: “Cả tôi và Khánh Thi đều muốn có thêm cô “công chúa” nữa nên có thể, em bé thứ 2 chào đời thì chúng tôi mới làm đám cưới”.


Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ đôi đón năm mới tại Mỹ

Khánh Thi – Phan Hiển là cặp đôi “thầy – trò” chênh nhau nhiều tuổi. Tuy nhiên, sức mạnh tình yêu đã giúp họ gắn kết bên nhau và được gia đình hai bên chấp nhận. Dù chưa làm đám cưới nhưng minh chứng tình yêu – Kubi – 27 tháng tuổi và hạnh phúc hiện tại chính là điều mà cặp đôi khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang